Di chuyển bằng beBike và beCar có thể thanh toán bằng ví điện tử

Mai Phương
Mai Phương
28/07/2020 18:29 GMT+7

Từ hôm nay 28.7, các khách hàng sử dụng ứng dụng gọi xe công nghệ "be" thuộc Công ty cổ phần beGroup đã có thể thanh toán bằng ví MoMo.

Chỉ 1 lần thực hiện “thêm ví MoMo” ở phương thức thanh toán trên "be", đăng nhập MoMo và xác thực là hoàn tất liên kết dịch vụ. Khi đó, hệ thống sẽ lưu ví MoMo là phương thức thanh toán và tự động trừ tiền sau khi khách hàng đặt xe. Đây là sự hợp tác của hai công ty công nghệ thuần Việt nhằm mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng trong nước. Việc này thể hiện sự quyết tâm của cả ví MoMo và "be" trong việc đồng hành cùng Chính phủ thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.
Trước đó, năm 2017 - 2018, ví MoMo đã hợp tác với 2 công ty hàng đầu của lĩnh vực gọi xe công nghệ và taxi truyền thống là Uber và Vinasun.
Bà Nguyễn Hoàng Phương - CEO beGroup - chia sẻ: “be luôn hướng tới mục tiêu phát triển hệ sinh thái công nghệ mở để chào đón tất cả các đối tác cùng tham gia. Việc hợp tác với MoMo cũng nằm trong định hướng này để giúp hoàn thiện và đa dạng hóa các phương thức thanh toán nhằm mang lại những tiện ích tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, sự liên kết giữa các công ty Việt Nam để tạo ra một cộng đồng doanh nghiệp trong nước vững mạnh có thể tận dụng thế mạnh, chất xám của người Việt sẽ là một ưu thế thuận lợi giúp chúng ta có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ nước ngoài khác”.
Theo ông Nguyễn Bá Diệp - Phó Chủ tịch, đồng sáng lập ví MoMo - thị trường thanh toán lĩnh vực xe công nghệ là một mảnh đất rộng lớn, phục vụ được đông đảo khách hàng. Vì vậy, ví MoMo nỗ lực tạo mọi điều kiện để người dùng có thể thanh toán trực tuyến mọi hoạt động 24/7, điển hình là việc đi lại hàng ngày, vốn là nhu cầu thuộc nhóm thường xuyên nhất của hầu hết người dùng. Việc có thêm be trong hệ sinh thái góp phần hoàn thiện mảng Vận tải công nghệ và Du lịch - Đi lại nhiều tiềm năng và sẽ được ví MoMo tập trung khai thác trong những năm tới.
Hiện nay, ứng dụng gọi xe be đã được tải xuống 6,5 triệu thiết bị di động với 60.000 tài xế, khoảng 350.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày và đã hoàn thành 53 triệu chuyến xe beBike và beCar kể từ khi bắt đầu chính thức triển khai dịch vụ từ tháng 12.2018 đến nay. Còn ví MoMo đã có gần 20 triệu khách hàng với hơn 22.000 đối tác kinh doanh trong các lĩnh vực tài chính tiêu dùng, bảo hiểm, chuyển tiền, thanh toán, giải trí, thương mại điện tử, mua sắm, vận tải và dịch vụ ăn uống, quyên góp từ thiện…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.