Địch Lệ Nhiệt Ba khoe dáng chuẩn trong ảnh đời thường

02/09/2019 16:15 GMT+7

Ngày 2.9, Địch Lệ Nhiệt Ba cập nhật loạt ảnh mới trên mạng xã hội Weibo và gây chú ý với vóc dáng quyến rũ dù chỉ ăn mặc, trang điểm đơn giản.

Trên trang cá nhân, Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ những hình ảnh đơn giản được chụp bên đường phố. Cô viết: “Một mùa hè lại lặng lẽ trôi qua rồi. Các em nhỏ cũng nên đến trường rồi nha”, cùng hashtag “Mùa khai giảng”.
Bài đăng của Địch Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm. Cư dân mạng để lại nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc trong veo và thân hình chuẩn của người đẹp. Phần lớn ý kiến đều cho rằng sao phim Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa vẫn tỏa sáng rạng rỡ dù không ăn diện sang chảnh hay trang điểm kỹ lưỡng. Thậm chí, một số người còn khẳng định cô là một trong những nữ nghệ sĩ Hoa ngữ xinh đẹp và có khí chất nhất hiện giờ. 

Cô khéo khoe thân hình chuẩn trong loạt ảnh đời thường

ẢNH: WEIBO NV

Trước đây, mỹ nhân Tân Cương này từng nhiều lần nhận được lời khen có cánh về nhan sắc. Trong các hình ảnh họa báo hay đời thường, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn khiến cho công chúng phải tán thưởng không ngớt. Đặc biệt, không chỉ sở hữu gương mặt cuốn hút, cô còn có thân hình gợi cảm với ba vòng hoàn hảo.
Tuy có lợi thế về hình thể, nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba chưa thể chiếm trọn tình cảm khán giả bởi khả năng đóng phim thất thường của mình. Cô thường bị chê bai diễn dở, đơ và giống “bình hoa di động” trong các tác phẩm mà mình đóng vai chính như Kiêu ngạo và định kiến, Lệ Cơ truyện, Liệt hỏa như ca…

Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba trong ảnh đời thường và họa báo thường gây ấn tượng mạnh

ẢNH: WEIBO NV

Đáng chú ý, người đẹp sinh năm 1992 hứng “gạch đá” khi thắng giải Thị hậu tại Liên hoan phim Kim Ưng 2018 nhờ vai diễn gây tranh cãi trong Lý Huệ Trân xinh đẹp, bộ phim bị chỉ trích thậm tệ và được miêu tả là tác phẩm "rác". Do đó, nữ diễn viên bị công chúng mỉa mai dùng tiền mua giải, khiến danh tiếng của cô bị tụt dốc không phanh. Từ đó, Địch Lệ Nhiệt Ba gặp khó khăn trong việc tìm kịch bản chất lượng.
Bộ phim mới hoàn thành của cô là Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư, dự kiến phát sóng cuối năm nay. Ngoài ra, còn có tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ góp mặt trong dự án Ái tình cao cấp định chế, hợp tác với Hoàng Cảnh Du.

Người đẹp trong Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư, dự kiến chiếu vào cuối năm nay

ẢNH: WEIBO NV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.