Điều kỳ diệu của cặp đôi quá mập

08/06/2015 09:09 GMT+7

(TNO) Một cặp vợ chồng từng xuất hiện trong chương trình truyền hình nổi tiếng của Anh mang tên 'Too Fat Too Work' (Quá mập để làm việc) đã giảm đáng kể trọng lượng để có thể 'làm chuyện ấy' lần đầu tiên.

(TNO) Một cặp vợ chồng từng xuất hiện trong chương trình truyền hình nổi tiếng của Anh mang tên “Too Fat Too Work” (Quá mập để làm việc) đã giảm đáng kể trọng lượng để có thể “làm chuyện ấy” lần đầu tiên.

Vợ chồng Steve và Michelle Beer - Ảnh chụp màn hình The Mirror
Theo tờ The Mirror, ông bà Steve và Michelle Beer có cân nặng tổng cộng 349 kg và từng bị chỉ trích vì thanh toán chi phí đám cưới bằng tiền trợ cấp.
Không chỉ không thể làm việc, cặp đôi này còn gặp khó khăn trong phòng ngủ và không thể có một cuộc hôn nhân trọn vẹn.
Tuy nhiên, lần đầu tiên trong 5 tháng qua, ông Steve (45 tuổi), và bà Michelle (43 tuổi) ở thành phố Plymouth, đã kiên trì tập thể dục 6 ngày/tuần và thực hiện một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Nhờ vậy, vợ chồng nhà Beer hiện không chỉ có thể ngừng dùng thuốc điều trị các bệnh liên quan đến béo phì mà còn đang tìm kiếm việc làm.
Chưa hết, nỗ lực của họ còn đem lại điều kỳ diệu trong cuộc sống ân ái của hai người.
“Khi bạn quá mập, cuộc sống tình dục của bạn như không tồn tại. Bạn thậm chí không thể làm tình. Nhưng kể từ khi giảm cân, chúng tôi đã làm chuyện ấy lần đầu tiên trong hơn 1 năm qua”, ông Steve nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.