Diva Hà Trần tình tứ bên trai trẻ

16/09/2019 20:22 GMT+7

Trong liveshow Lovestory của đàn em Ngô Minh Huy tại San Jose (Mỹ), giọng ca Dệt tầm gai chọn bộ váy rực rỡ, hình dáng lạ mắt mô phỏng những con hồng hạc, khoe chất giọng khủng sau thời gian xa sân khấu.

Sau MV Bản nguyên vào giữa năm ngoái, Hà Trần tự cho phép mình xả hơi với việc trồng cây, sửa nhà, đi biển... bên Mỹ. Gần đây chị mới nhận đi hát trở lại. Trên sân khấu hải ngoại, con gái NSND Trần Hiếu tiếp tục gây thương nhớ với giọng ca đầy nội lực và tràn đầy cảm xúc. Cùng với chất giọng khủng là phong cách lạnh lùng và độ “quái” khiến nữ ca sĩ không lẫn vào đâu được. Chị thay hai trang phục, mái tóc ngắn cá tính được nhuộm đỏ, đôi mắt đánh nhũ dát bạc rực rỡ, khiến mình trở nên cực bắt mắt trên sân khấu.

Không có khuôn mặt và vóc dáng đẹp, nhưng Hà Trần luôn biết cách tạo ấn tượng để mỗi lần xuất hiện đều có dấu ấn riêng

Ảnh: N.M.H

Thời gian qua khi không đi hát, Trần Thu Hà tận hưởng cuộc sống chăm sóc con cái, làm vườn. Chị kể những năm chạy show thời gian di chuyển ngốn quá nhiều sức lực, về nhà chỉ có ngủ, nghỉ. Ít hát thì mọi thứ trong cuộc sống riêng đều được sắp đặt tốt hơn, tận hưởng thời gian làm những thứ mà lúc trước chưa làm như nấu ăn, làm vườn, du lịch, tập những môn thể thao mới, đọc sách nghiên cứu, dành thời gian cho con... Vắng bóng trên sân khấu nhưng nữ ca sĩ không sợ bị lãng quên. Chị cho rằng cứ phải ngược xuôi vì sợ người đời quên mất mình, mất tên tuổi, địa vị thì khổ quá.

Cho đến nay, Hà Trần vẫn mang nét đẹp "độc quyền" khác người, tạo nên dấu ấn riêng biệt trong giới nghệ sĩ

Ảnh: FBNV

Hỏi chị về việc hồi hương, Hà Trần cho biết chưa nghĩ đến chuyện này. Bên Mỹ nữ ca sĩ cũng sống khép kín, không tiệc tùng giao lưu nhiều, chỉ chơi với những người hợp gu, thiên về chất lượng chứ không phải số lượng. Ngô Minh Huy là ca sĩ trẻ mới sang Mỹ định cư từ năm 2016, khi mời được Hà Trần diễn cho liveshow riêng của mình đã rất hạnh phúc. "Huy là một người đam mê ca hát, vì thế Hà muốn góp mặt để truyền lửa cho em. Huy hợp với những bản nhạc nhẹ nhàng, thanh tao, không phải gồng mình hay cố bắt chước ai, một Minh Huy rất đúng chất của Minh Huy", diva bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.