Đồ chơi tình dục trong cuộc trốn chạy - Kỳ 3: Trong nhà xưởng Trung Quốc

11/09/2014 08:45 GMT+7

(TNO) Thị trường đồ chơi tình dục phát triển nhanh trên toàn cầu và Trung Quốc đã trở thành nhà sản xuất lớn nhất thế giới.

Bầu chọn
Theo bạn, có nên cấm đồ chơi tình dục không?

>> Kỳ 2: Xả stress nhưng coi chừng ung thư
>> Kỳ 1: Khởi thủy và những tranh cãi triền miên

Theo trang tin về thị trường Trung Quốc (marketingtochina.com), thị trường đồ chơi tình dục toàn cầu có doanh thu ước tính ở mức 15 tỉ USD mỗi năm và theo tờ China Daily trong đó Trung Quốc đã trở nhà sản xuất, xuất khẩu đồ chơi tình dục lớn nhất thế giới, với 70% đồ chơi tình dục trên toàn cầu được sản xuất từ đất nước đông dân nhất thế giới này.


Một công nhân Trung Quốc đang gia công búp bê tình dục - Ảnh: Reuters

 

“Mỗi khi bạn bước vào một cửa hàng đồ chơi tình dục ở Mỹ, hãy nhìn qua một loạt các món đồ chơi tình dục và các bạn sẽ thấy các sản phẩm đều có mác “made in China” (sản xuất tại Trung Quốc)”, theo China Daily.

Theo China Daily, đa số các loại đồ chơi tình dục “made in China” được xuất sang Mỹ và châu u, với đủ chủng loại từ: búp bê tình dục, máy rung, dương vật giả...

Không chỉ xuất khẩu, Trung Quốc đang tăng cường tập trung sản xuất đồ chơi tình dục để phục vụ nhu cầu trong nước.

Cũng theo tờ báo này, Trung Quốc có trên 1.000 công ty sản xuất đồ chơi tình dục và chỉ riêng thủ đô Bắc Kinh có trên 2.000 cửa hàng bán đồ chơi tình dục công khai. Cửa hàng bán đồ chơi tình dục mở cửa đầu tiên ở Bắc Kinh là vào năm 1993.


Trung Quốc là nước dẫn đầu về ngành công nghiệp sản xuất đồ chơi tình dục - Ảnh: Reuters

 

Trung tâm nghiên cứu thị trường Trung Quốc vừa ra báo cáo cho thấy trong vòng 5 tháng đầu năm 2014, doanh thu ngành công nghiệp đồ chơi tình dục ở Trung Quốc đạt 940 triệu USD.

Hằng năm Trung Quốc còn tổ chức những sự kiện triển lãm, festival về “thế giới người lớn” và đồ chơi tình dục ở nhiều nơi, trong đó có Bắc Kinh và Thượng Hải.

Các buổi triển lãm này với những cô người mẫu mặc đồ lót gợi cảm, cùng các món đồ chơi tình dục được trưng bày bắt mắt, thu hút hàng ngàn người tham dự, với phân nửa là những đàn ông tuổi trung niên, theo marketingtochina.com.

Ông Ma Xiaonian, nhà tình dục học - Phó giám đốc Hiệp hội Tình dục học Trung Quốc, nhận định: “Trung Quốc đứng đầu thế giới về sản xuất đồ chơi tình dục”.

Các công ty Trung Quốc hiện theo xu hướng sản xuất ra những loại đồ chơi tình dục càng thật càng tốt nhằm đem lại cực khoái cho người tiêu dùng, theo ông Ma.


Các cửa hàng bán đồ chơi tình dục ở Trung Quốc cũng mở cửa công khai tương tự như một sex toy shop ở Bỉ như hình này - Ảnh: S.T.Tâm

 

Đồ chơi tình dục là một công cụ hỗ trợ hiệu quả cho việc “phòng the” cho những cặp vợ chồng, những người độc thân, người cha hay bà mẹ đơn thân, ông Ma nói.

“Sử dụng đồ chơi tình dục có thể giúp các cặp vợ chồng duy trì hạnh phúc gia đình và thậm chí làm cho việc quan hệ tình dục trở nên thỏa mãn hơn”, ông Ma nhận định.

Không chỉ riêng Trung Quốc, Nhật Bản cũng nổi tiếng với sản phẩm búp bê tình dục trông như người thật.

Nhiều chủng loại đồ chơi tình dục

Hiện trên thế giới có rất nhiều loại “công cụ” dùng để thỏa mãn nhu cầu tình dục của con người, với các loại cơ bản:

Thiết bị rung (vibrator)

Thiết bị rung có lẽ là loại đồ chơi tình dục thông dụng và phổ biến nhất thế giới. Thiết bị này đặc biệt được thiết kế để kích thích âm vật của nữ giới. Khác với dương vật giả, thiết bị rung không có hình dạng của bộ phận sinh dục đàn ông. Hiện không có hình dạng “tiêu chuẩn” đối với thiết bị rung.


Hai người đàn ông Trung Quốc thử độ rung của đồ chơi tình dục trước khi mua - Ảnh: Reuters

 

Dương vật giả

Dương vật giả có hình dạng giống với bộ phận sinh dục của đàn ông. Dương vật giả truyền thống có thiết kế đơn giản giả lập kích cỡ và hình thù của dương vật, nhưng loại đồ chơi tình dục này ngày nay đã được cải thiện đáng kể.

Phiên bản hiện đại được cải tiến về mọi mặt, chẳng hạn được bổ sung thêm các khối u và thậm chí là cả đường gân. Ngoài ra, còn có loại dương vật giả có 2 đầu, hoặc loại có hỗ trợ rung.

Búp bê tình dục

Búp bê tình dục, còn được biết đến với tên gọi mỹ miều là búp bê tình yêu, là loại đồ chơi tình dục có hình dạng và kích thước như một người đàn ông hay một phụ nữ. Đồ chơi tình dục này có đầy đủ mặt mũi, chân tay và bộ phận giả lập bộ phận sinh dục con người. Một số búp bê tình dục có thể hỗ trợ rung và tháo ráp được. (Hoàng Uy)

 

Phúc Duy

>> Nghề 'thử nghiệm đồ chơi tình dục
>> Đồ chơi tình dục 'định cư' 10 năm trong người
>> Một công ty chứa hàng nghìn đồ chơi tình dục
>> Trang trí cây thông bằng... đồ chơi tình dục
>> Đồ chơi tình dục' trực tuyến cho dân Hồi giáo
>> Đồ chơi tình dục có rung gây náo loạn
>> Báo động vì... đồ chơi tình dục
>> Đỏ mặt vì nhầm đồ chơi tình dục là nấm lạ
>> Cụ già gặp nạn với "đồ chơi tình dục
>> Đồ chơi tình dục có từ thời… đồ đá?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.