Trang trí cây thông bằng... đồ chơi tình dục

15/12/2013 11:31 GMT+7

(TNO) Một cây thông Giáng sinh được trang trí bằng những món đồ chơi tình dục ở thành phố Milan (Ý) đã gây tranh cãi và buộc chính quyền phải tháo dỡ trong vòng 24 tiếng sau khi nó được dựng lên, theo trang tin The Local.

Cây thông “đồ chơi”
Một phụ nữ tranh thủ chụp ảnh cây thông gây tranh cãi trước khi nó bị tháo dỡ - Ảnh: The Local

Cây thông trên được xem như một công cụ quảng cáo trên đường phố cho website MySecretCase, chuyên bán đồ chơi tình dục cho phụ nữ.

Khoảng 100 loại "đồ chơi" khác nhau đã được bài trí trên cây thông để cho khách bộ hành “xem và sờ”, với đại diện của công ty có mặt tại chỗ để trả lời các câu hỏi.

“Nó ít thô tục hơn những đoạn phim quảng cáo đồ lót hay vũ công thiếu vải mà bạn nhìn thấy trên truyền hình”, Norma Rossetti, một trong ba đối tác của website trên, cho biết.

Tuy nhiên, chính quyền thành phố đã ra lệnh tháo dỡ cây thông với lý do họ không thích các món đồ trang trí.

“Tính chất của dự án không được trình bày rõ trong yêu cầu được cấp phép. Trên cơ sở sự không nhất quán này, chúng tôi bắt đầu quy trình hủy bỏ dự án”, một thông báo của Hội đồng thành phố cho biết.

“Đó là một sáng kiến khiến người dân cảm thấy khó chịu”, Ủy viên hội đồng Chiara Bisconti nói với tờ Corrier della Sera.

Khang Huy

>> Đồ chơi tình dục' trực tuyến cho dân Hồi giáo
>> Đồ chơi tình dục có rung gây náo loạn
>> Báo động vì... đồ chơi tình dục
>> Đỏ mặt vì nhầm đồ chơi tình dục là nấm lạ
>> Cụ già gặp nạn với "đồ chơi tình dục
>> Đồ chơi tình dục có từ thời… đồ đá? 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.