Đỗ Mạnh Cường quan tâm, chăm chút cho chuyện ăn mặc của các con từ khi còn nhỏ. Anh chuẩn bị những thiết kế mới toanh của Gucci để diện cho 7 bé. Được biết những bộ trang phục này được anh đặt hàng từ cách đây nhiều tháng tại Việt Nam và từ cửa hàng ở Pháp để có được kích cỡ phù hợp.
Những trang phục của nhà mốt hàng đầu
nước Ý được Đỗ Mạnh Cường chọn mua từng chiếc, sau đó phối lại cho phù hợp với các con và 2 ông bố. Anh cho biết bên cạnh trang phục thuộc thương hiệu của gia đình, anh cũng mua
hàng hiệu với tinh thần ủng hộ, lan tỏa những thiết kế đẹp trong
thế giới thời trang.
Đỗ Mạnh Cường “săn”, phối hàng hiệu cho 7 con
|
Rồng (Đỗ Phạm Hoàng Long) diện bodysuit với họa tiết kẻ sọc màu nổi. Đây là con nuôi thứ bảy của Đỗ Mạnh Cường. Anh nhận nuôi bé vào tháng 10.2020
|
Đỗ Mạnh Cường cho biết anh thấy vui vì được nhìn các con lớn lên từng ngày. Mỗi năm, nhà thiết kế luôn chụp ảnh gia đình để chứng kiến được các con
trưởng thành ra sao, lưu giữ những ký ức đẹp này. "Thật khó thể tin cũng đến lúc khái niệm về tình yêu của tôi khác đi nhiều. Nếu như ngày trước từ yêu chỉ gói gọn trong cảm xúc cá nhân, niềm hạnh phúc rất riêng tư thì nay tình yêu dành trọn cho gia đình nhỏ này. Tình yêu không chỉ để thỏa mãn cảm xúc của riêng mình, mà còn mang theo trách nhiệm lớn với từng thành viên trong gia đình. Điều đó khiến cuộc sống, suy nghĩ, hành động của mình khác đi nhiều: bận rộn hơn, bộn bề hơn... nhưng hạnh phúc cũng lớn hơn”, nhà thiết kế họ Đỗ bộc bạch.
Én (Đỗ Phạm Ngân Hà) mặc váy màu be, phối áo khoác nâu. Cô bé được bố nuôi tiết lộ có tính cách mạnh mẽ
|
Gấu (Đỗ Phạm Huy Minh) diện bodysuit với họa tiết chữ đặc trưng của Gucci. Đây là cậu bé có gương mặt giống Đỗ Mạnh Cường nhất, khiến nhiều người bất ngờ
|
Doanh nhân Huy Cận cho biết anh và Đỗ Mạnh Cường đầu tư, xây dựng phong cách cho các con từ khi còn nhỏ. Điều đó không chỉ phù hợp với gia đình hoạt động trong lĩnh vực thời trang mà còn sớm giúp các bé nhận thức, định hướng được cái đẹp cho bản thân sau này. Lý giải việc cho con mặc đồ hiệu, doanh nhân Huy Cận tâm sự: “Nếu như SIXDO, chúng tôi muốn nhắc nhớ các con về tinh thần lao động, giá trị của sự sẻ chia, cho đi thì thương hiệu khác thể hiện tinh thần hưởng thụ thành quả của lao động. Chúng tôi luôn mong những bài học nhỏ này sẽ được truyền thụ cho các con qua từng ngày. Dù cuộc sống có thay đổi đến đâu thì hai giá trị: lao động - hưởng thụ phải song hành”.
Hai ông bố kỳ vọng trong tương lai dù phát triển sự nghiệp như thế nào, các con vẫn sẽ tiếp tục hành trình phát triển, củng cố thương hiệu gia đình.
MiMi (Đỗ Phạm Hà My) diện váy hồng điệu đà như công chúa
|
Linh Đan (Đỗ Phạm Linh Đan) diện áo sweater kết hợp với chân váy có màu sắc, họa tiết rực rỡ. Cô bé được kỳ vọng sẽ trở thành “nàng thơ” trong tương lai của bố
|
Tít (Đỗ Phạm Gia An) diện vest màu nâu nhạt phối cùng áo thun với họa tiết đặc trưng của thương hiệu Gucci. Nhà thiết kế tiết lộ con trai có thiên hướng trở thành người làm việc văn phòng, kinh doanh
|
Nhím (Đỗ Hoàng Phúc) diện trang phục mang phong cách thể thao phóng khoáng, năng động, phù hợp với sự tinh nghịch, nhiều năng lượng, có thiên hướng nghệ thuật của bé
|
Bình luận (0)