Đỏ mặt với game show se duyên

25/07/2020 06:27 GMT+7

Thời gian qua, các game show , chương trình 'se duyên' trên truyền hình được đông đảo khán giả chú ý.

Phần lớn các chương trình như: Bạn muốn hẹn hò, Người ấy là ai, Lựa chọn của trái tim, Khúc hát se duyên, Vì yêu mà đến, Yêu là chọn, Giai điệu chung đôi, Cho phép được yêu, Nhà chung, Thứ sáu để yêu, Đại tiệc FA, Từ lạ thành thương...; sắp tới có Chân ái... đều trở thành những chương trình triệu view và nằm trong top 5 YouTube Việt Nam có lượng xem nhiều nhất.
Trong bối cảnh đó, Michiyo Phạm Ngà - nhân vật nữ chính của game show mới ra mắt Hành lý tình yêu (VTV3) những ngày qua đã trở thành tâm điểm của dư luận khi công khai chê đàn ông Việt “non kém sex” ngay trên sóng truyền hình toàn quốc.
Hành lý tình yêu (lên sóng tối 19.7) có sự tham gia của nữ chính Michiyo Phạm Ngà, được giới thiệu là một nữ diễn viên múa người Việt sống tại Nhật. Ngay khi xuất hiện, cô đã thẳng thắn tuyên bố: “Đàn ông Việt Nam đa phần non kém, ích kỷ, không tôn trọng phụ nữ bằng phương Tây. Chuyện chăn gối là yếu tố quan trọng giúp xây dựng một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Nhưng đàn ông Việt Nam đa phần không làm được việc đó...”.
Câu chuyện được đẩy lên… cao trào khi Michiyo Phạm Ngà thừa nhận từng “bắt cá nhiều tay” và cho biết “mỗi một giai đoạn em sẽ thích kiểu đàn ông khác nhau”. Cô còn hỏi thẳng các bạn cùng chơi: “Cường độ về chuyện chăn gối của 2 anh có thể chịu được mỗi ngày mấy lần, 3 hay là 6 lần?...”. Cô thẳng thắn nhận xét bạn cùng chơi Tiến Nguyễn (Huế): “Là một chàng trai bảo thủ, gia trưởng, ích kỷ, non nớt, trai làng, anh như ở thế kỷ nào lạc về đây…”.
Những câu nói của nữ chính làm cả trường quay lẫn khán giả xem qua truyền hình, qua YouTube không khỏi bất ngờ. Khán giả Nguyễn Thịnh (ở Q.3, TP.HCM) đã thốt lên: “Tôi không nghĩ một cô gái lên truyền hình Việt Nam tìm kiếm người yêu lại có những phát ngôn như thế. Tôi biết, việc đưa ra những nhận xét, đánh giá hay nêu tiêu chuẩn rõ ràng để chọn bạn trai của các cô gái là điều cần thiết. Tôi không bàn đến việc quan điểm của cô ấy về bạn trai cùng chơi nói riêng và đàn ông Việt Nam nói chung đúng hay sai. Tuy nhiên, cô gái nên biết rằng cô đang nói trên truyền hình, trong một chương trình được hàng triệu triệu người theo dõi, trong đó có cả trẻ em. Vậy nên, trong phát ngôn cần hết sức cẩn trọng. Ngoài ra, nhà đài cũng nên xem lại nội dung khi phát sóng. Chương trình “mai mối”, “se duyên” nhưng tôi thấy những phát ngôn này thật kém duyên”.
Nhiều khán giả cho rằng, hầu hết các chương trình đều phát lại thì cớ gì nhà sản xuất, nhà đài không cắt đi những đoạn “nhạy cảm”. Phải chăng giữa thời buổi game show se duyên đua nở nên nhà sản xuất phải đưa vào nhiều yếu tố “sốc, sex” để được người xem chú ý? 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.