6 người 'hôi của' 30 triệu đồng: Đến lượt anh chạy Air Blade trả 1,5 triệu

01/02/2021 15:01 GMT+7

Sáng ngày 1.2 người chạy xe máy hiệu Air Blade - một trong 6 người tham gia vụ 'hôi của' 30 triệu đồng trong 15 giây ở Q.7 (TP.HCM) đã liên hệ cô gái trả lại 1,5 triệu đồng.

Như Thanh Niên đã đưa tin, vụ việc cô gái bị "hôi của" 30 triệu đồng trong 15 giây vẫn gây xôn xao dư luận và được cập nhật liên tục trên các trang mạng xã hội. Sáng ngày 1.2, tài xế xe ôm công nghệ chạy xe hiệu Air Blade (xin được giấu tên) đã liên hệ với cơ quan chức năng để trả lại số tiền 1,5 triệu đồng mà người này lượm được.

Vụ "hôi của" 30 triệu: Người bán nước và xe ôm trả lại tiền cho cô gái

 

Sau khi nhận được tin vui, Bảo Trân nhanh chóng đến cơ quan chức năng để nhận lại số tiền được hoàn trả. Người đàn ông chạy xe ôm công nghệ này thành thật khai nhận rằng đây là số tiền mà ông lượm được vào trưa ngày 28.1.

Trong vòng 15 giây số tiền Bảo Trân mang đi trả nợ bị "lượm" sạch sau khi rơi xuống đường

Ảnh: Cắt từ clip

Như vậy, cùng với 19 triệu được chị bán nước trả vào ngày 31.1 và 3 triệu được ủng hộ ẩn danh thông qua tài khoản ngân hàng, Bảo Trân hiện có lại được 23,5 triệu đồng. Bảo Trân vui mừng gửi lời cảm ơn đến cơ quan chức năng và các cơ quan truyền thông trong đó có báo Thanh Niên cũng như những cư dân mạng liên tục hỏi thăm, an ủi, giúp đỡ chị. “Nhờ mọi người mà em đã có thể vượt qua khó khăn này. Công ơn mọi người em biết ơn vô cùng”, Bảo Trân nói.

Vài người thậm chí còn tranh giành để "lượm tiền"

Ảnh: Cắt từ clip

Trước đó, vào trưa ngày 28.1, chị Bảo Trân (tên thật là Lý Thị Nhanh, 25 tuổi, quê Long An) đến ngân hàng Agribank trên đường Phó Đức Chính (Q.1, TP.HCM) để rút tiền. Theo biên lai chứng từ giao dịch, số tiền chị rút ra là 30 triệu đồng, mệnh giá mỗi tờ tiền 500 nghìn đồng, tiền được cột dây thun thành 1 cọc để trong túi áo. Sau đó, chị Trân di chuyển bằng xe ôm từ ngân hàng đến Q.7 để trả nợ. Khi đang đi qua đoạn đường D4 (P.Tân Hưng, Q.7) thì tiền rơi xuống đường nhưng chị Trân không hề hay biết.

Vụ “hôi của” 30 triệu: Người đàn ông áo tím chuyển khoản trả 1,5 triệu

Khi chị phát hiện và quay trở lại thì số tiền đã bị "lượm" hết sạch. Sau khi vụ việc được truyền thông đưa tin liên tục và sự vào cuộc của cơ quan chức năng, trưa ngày 31.1, người phụ nữ bán nước - người có hình ảnh ghi lại trong video trích xuất từ camera đã liên hệ với chị Trân thông qua công an để xin trả lại số tiền 15 triệu đồng. Trước đó người này đã trả lại cho chị Trân 4 triệu đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.