Bé trai nghi bị mẹ buộc dây vào cổ bạo hành?

01/02/2020 00:02 GMT+7

Mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh bé trai khoảng 3 tuổi bị một người được cho là mẹ bạo hành buộc dây vào cổ xách lên xách xuống khiến bé khóc thét sợ hãi. Người này liên tục la hét: 'Tao bị điên rồi'

Đoạn clip dài 2 phút ghi lại cảnh người mẹ mặc bộ đồ bộ màu hồng cột dây vào cổ bé trai khoảng 3 tuổi liên tục xách lên xách xuống, đập rồi vật bé ra nệm khiến bé sợ hãi khóc thét vừa được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội ngày 31.1.2020 (mồng 7 Tết).
Theo đó, người mẹ liên tục la hét và bạo hành dã man đứa bé rồi chạy xuống bếp đập phá chén bát. Lát sau, người này tiến tới người quay clip (là đàn ông, có thể là người chồng) để đòi điện thoại nhưng không được chấp nhận. Người này liên tục la hét: "Chắc tao bị điên rồi, trả điện thoại cho tao" thì người đàn ông đáp lại: "Điên để tao đưa mày vô nhà thương điên".
Những hình ảnh trên khiến cư dân mạng không khỏi phẫn nộ vì tội nghiệp bé trai bị bạo hành. Nhưng nhiều người khác cũng nhanh chóng nhận ra nét mặt vô hồn của người phụ nữ như thể người này đang bị kích động tâm lý hoặc có vấn đề về sức khỏe tâm thần.
Tài khoản D.T.D đặt câu hỏi: "Liệu một người phụ nữ được cho là mẹ có thể hành hạ con một cách bình thường như vậy được không? Thật không ai có thể tin điều ấy. Liệu chăng có một uẩn khúc gì hay không?".
Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ, Chi hội trưởng Chi hội Luật sư, Hội bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM cho biết bà không thể kìm lòng khi xem những hình ảnh bạo hành con trẻ như trên. Vụ việc được cho là xảy ra tại P.Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương. Sáng sớm ngày 1.2, luật sư Nữ cùng các đồng nghiệp sẽ đến tận nơi để tìm hiểu vấn đề.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.