BOT Cai Lậy ùn ứ, tài xế mua vé bằng tiền lẻ phản đối việc cẩu xe

30/11/2017 16:56 GMT+7

13 giờ Trạm thu phí BOT Cai Lậy xả trạm. 13 giờ 45 hoạt động trở lại và đến 15 giờ 30 tình hình ùn tắc đã xuất hiện trở lại khi nhiều tài xế trả phí qua trạm bằng tiền lẻ và phản đối không cho kéo xe ra khỏi trạm.

Sau khoảng hơn 2 tiếng đồng hồ quá trình thu phí diễn ra bình thường thì đến 15 giờ 30 ngày 30.11, nhiều tài xế lại tiếp tục phản đối trạm BOT Cai Lậy (Tiền Giang) bằng cách sử dụng tiền lẻ khi qua trạm.
VIDEO: Cảnh dùng tiền lẻ để mua vé qua trạm BOT Cai Lậy trưa 30.11, trạm phải xả trong 45 phút không thu phí
Nhưng khi tiếp nhận tiền lẻ, nhiều nhân viên trạm thu phí đã từ chối nhận tiền ngay tại cabin. Lập tức 2 xe cẩu được điều đến để cẩu xe (của tài xế trả tiền lẻ) ra khỏi trạm. Việc này khiến tài xế la ó phản đối. Vì vậy nhân viên phải cho xe cẩu rời đi.
Nhiều tài xế tiếp tục cho xe đậu cạnh cabin thu phí la ó, yêu cầu gặp lãnh đạo trạm để chất vấn và đề nghị phải chấp nhận thu tiền lẻ của tài xế. Hàng trăm người dân hiếu kỳ đang tập trung theo dõi tại trạm. 
Nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem Ảnh: Phạm Hữu
Cảnh sát giao thông yêu cầu tài xế nhanh chóng cho xe rời khỏi trạm thu phí Ảnh: Phạm Hữu
Xe cẩu túc trực tại hiện trường Ảnh: Phạm Hữu
Lại diễn ra cảnh ùn ứ xe kéo dài Ảnh: Phạm Hữu
Đến 15 giờ 45 phút, tình hình trật tự trở nên nóng hơn khi các tài xế đồng loạt nổi kèn inh ỏi. Giao thông ách tắc nghiêm trọng. Cũng như nhiều lần phản đối trước, các tài xế tỏ ra bức xúc và yêu cầu dời trạm thu phí về đúng vị trí.
Lúc 16 giờ 30, tình hình vẫn chưa được cải thiện. Các tài xế vẫn "cố thủ" và tranh luận với lực lượng chức năng và nhân viên trạm. Một phụ nữ đi trên đường cho biết, rất lo lắng khi trạm BOT bị ùn ứ không di chuyển được vì con đang bệnh ở nhà.
VIDEO: Cảnh thông thoáng sáng nay chỉ kéo dài trong 4 tiếng khi trạm BOT Cai Lậy thu phí trở lại sau 3 tháng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.