Cả nhà nguy kịch, con trai tử vong ở Phú Quốc: Cha vẫn chưa hay con mất

18/05/2019 14:10 GMT+7

Gia đình ông Nguyễn Văn Bình ở Phú Quốc gặp nạn, con út ông tử vong, ông cùng vợ và con lớn nguy kịch. Khi ông tỉnh, để tránh cú sốc, người thân nói dối rằng bé út không sao, vợ và con lớn 'điều trị khả quan'.

Ngày 12.5, hàng xóm thấy nhà ông Nguyễn Văn Bình (43 tuổi, ngụ xã Thổ Châu, H.Phú Quốc, Kiên Giang)  không thức dậy nên đập cửa xông vào thì thấy bé trai Nguyễn Trường Yên (10 tuổi, con út) đã tử vong, ông Bình và vợ là bà Trang cùng Khang (15 tuổi, con lớn ông Bình) nằm hôn mê. Cả 3 người được đi cấp cứu.
Hiện, ông Bình đã tỉnh và sức khỏe dần hồi phục. Riêng cháu Khang được điều trị ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Kiên Giang, bà Trang được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).
Ngày 17.5, trao đổi với Thanh Niên, bà Nguyễn Hồng Thắm (chị ruột ông Bình) cho hay người thân vẫn chưa dám cho ông Bình biết toàn bộ sự thật. Theo đó, ông Bình đang biết rằng gia đình bị ngộ độc khí. Bản thân ông là người bị nặng nhất, vợ và con trai đầu hiện đang điều trị rất khả quan, riêng con trai út vẫn an toàn.
Bà Thắm cho biết, sáng 17.5, ông Bình đã lên tàu qua TP.Rạch Giá để thăm cháu Khang. “Chúng tôi dự kiến sẽ nói với nó (ông Bình - PV) rằng do thằng Khang quậy quá nên bác sĩ phải chích thuốc gây mê”, bà Thắm nói.
Về tình hình sức khoẻ của cháu Khang, bà Thắm cho biết sáng nay bác sĩ đã kêu đi mua sữa, có lẽ tình hình có chút khả quan. Còn bà Trang đã biết nghe và ngón tay đã động đậy.
Trước đó, ngày 16.5, nhiều mạnh thường quân đến trao tiền hỗ trợ đã nghẹn ngào khi nghe ông Bình nói chuyện. Chị Mai Thị Hồng Thắm (28 tuổi, ngụ TT.Dương Đông, H.Phú Quốc) cho biết do đã nắm đầy đủ thông tin nên đã chuẩn bị tâm lý sẵn. “Chúng tôi dự kiến chỉ đến trao tiền, hỏi thăm sức khoẻ anh Bình vài câu. Nhưng khi nghe anh ấy nói chuyện, cả nhóm chúng tôi đã phải ra ngoài đứng vì sợ nước mắt sẽ trào”, chị Thắm nói.
Chị Thắm kể: "Anh Bình đến giờ vẫn còn cho rằng con trai út của mình vẫn an toàn, không bị ảnh hưởng gì trong vụ tai nạn vừa xảy ra. Anh còn mong rằng thứ hai tới đây (20.5 – PV) sẽ được gặp thăm vợ và con trai lớn. Tôi không biết sau này khi anh ấy biết toàn bộ sự thật thì anh ấy sẽ chấp nhận sự thật như thế nào".
Còn ông Phạm Văn Tiến (47 tuổi, ngụ TT.Dương Đông) cho biết bản thân cũng đã nghẹn ngào khi nghe ông Bình nói về những thông tin mà ông ấy đang được biết. “Nhóm chúng tôi đi toàn nam giới, những người mạnh mẽ, vậy mà có người phải bước ra ngoài vì sợ rằng sẽ khóc”, ông Tiến chia sẻ.
Về nguyên nhân tai nạn, ngày 17.5, đại tá Lê Văn Mót, Trưởng công an H.Phú Quốc, cho biết đã phối hợp cơ quan điều tra Ccông an tỉnh Kiên Giang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, khi nào có kết luận sẽ cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.