Clip thanh niên vật nam sinh té nằm bất động, lao vào đánh hội đồng

22/09/2016 08:35 GMT+7

Mới đây, cộng đồng mạng thi nhau chia sẻ 1 đoạn clip dài 26 giây ghi lại cảnh ba thanh niên đánh một nam sinh như xã hội đen, dù chàng trai đã nằm bất động khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ.

Hình ảnh đầu tiên trong clip cho thấy hai người: một mặc áo đen, một mặc áo sơ mi học sinh, đang lao vào nhau, người mặc áo đen liên tục đấm đá đối phương. Sau khi bị nam sinh kia kéo áo phản kháng, người này tiếp tục cởi trần và vật mạnh đối phương xuống đất 2 lần khiến người này bất tỉnh.
Một người được cho là chung nhóm với thanh niên áo đen khi thấy tình hình có vẻ nghiêm trọng thì lên tiếng can ngăn: “Thôi, nó xỉu rồi, thôi”, “về nhà cho rồi mày, gãy tay nó rồi đó”…
Tuy nhiên, đám người này không quan tâm và tiếp tục cầm gậy lao vào quất túi bụi lên lưng và đạp vào đầu người đang nằm bất động.
VIDEO: Cảnh các học sinh đánh nhau thô bạo - Hình ảnh có tính bạo lực, bạn đọc lưu ý khi bấm xem
Thanh niên áo đen còn dùng chân đạp sau cổ nạn nhân nhiều lần. Lúc này, một nữ sinh lo lắng và hét lên bằng giọng sắp khóc: “Thôi, sao chơi gì kì vậy”…
Dù sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của khá đông học sinh, nhưng có lẽ vì sợ bị ảnh hưởng nên mọi người chỉ đứng im nhìn chứ không ai dám ra can ngăn.
Theo thông tin mạng xã hội chia sẻ chưa được kiểm chứng, nạn nhân trong clip rất có thể là nam sinh của trường THPT T.Đ ở một tỉnh miền Tây. Do mâu thuẫn từ trước, đám thanh niên này đã hẹn nam sinh sau khi tan học ra gặp nhau tại Công viên A.T để nói chuyện.
Sau khi clip được đăng tải đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra tức giận, lên án việc đánh đập nam sinh của đám thanh niên là quá dã man. Bên cạnh đó, không ít người cảm thấy vô cùng thất vọng với sự thờ ơ, a dua của các học sinh chứng kiến sự việc mà không hề có hành động can ngăn.
M.T.D nhận xét: “Thằng áo đen tướng bự vậy mà, áo học sinh thì ốm yếu, sao địch lại được. công lực chênh lệch quá xa”… Hay như chia sẻ của tài khoản H.N: “Nạn nhân đã gục, còn lại sút thêm, không có tính người, xét điều khoản 2 điều C, Bộ Luật Hình Sự, tử hình”…
Nhiều phụ huynh cũng tỏ ra bức xúc: "Tại sao gia đình và nhà trường không giáo dục con em mình về đạo đức, cách cư xử và giải quyết vấn đề với bạn bè. Các cơ quan ban ngành phải phối hợp chặt chẽ để chấn chỉnh những hành vi của con em mình, chứ như vậy thì nguy hiểm quá. Càng ngày càng nhiều trường hợp học sinh đánh nhau. Để cho con em mình đến trường mà cứ phải nơm nớp lo sợ thế này", cô N.A.T bày tỏ.
Thanh Niên sẽ tiếp tục cập nhật và thông tin vụ việc đến bạn đọc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.