Cư dân mạng quan tâm: Bị phạt 200 ngàn đồng vì 'ra đường không đúng mục đích'

Thu Thúy
Thu Thúy
06/04/2020 10:10 GMT+7

Thông tin 3 người ở Hà Nội hôm qua bị chính quyền xử phạt 200.000 đồng vì ra đường thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Hai trong 3 người bị phạt là đi câu cá và người còn lại đi bán hoa, đều không thuộc diện ra ngoài vì mục đích cần thiết theo hướng dẫn tại Công văn 260 của Văn phòng Chính phủ. Đây là những trường hợp đầu tiên bị phạt tại Hà Nội.

Việt Nam có 91 bệnh nhân nhiễm virus corona khỏi bệnh, xuất viện

Những nghĩa cử ấm lòng mùa dịch

 Một nhóm cá nhân ở TP.Quy Nhơn (Bình Định) cuối tuần đã gửi tặng 200 phần quà (gạo, mì gói, khẩu trang) cho những người bán vé số gặp khó khăn trong thời gian tạm ngưng.
Một nhóm khác ở Hà Nội chiều qua đã chuẩn bị 390 suất Mỹ xốt tiêu đen để gửi tới các bác sĩ chống dịch tuyến đầu Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương 2 cơ sở Kim Chung, Đông Anh. Chùm hình ảnh này được nhiều cư dân mạng chia sẻ cùng lời cám ơn dành cho những cá nhân có tấm lòng thơm thảo.

Bộ Y tế công bố lịch trình di chuyển của bệnh nhân 183

Xe khách chở 30 người từ nam ra bắc

 Sáng qua CSGT TP.Hà Nội đã phát hiện một chiếc xe khách chở 30 người lưu thông trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ nên đã yêu cầu dừng xe và mời tất cả số hành khách và lái, phụ xe này xuống để lực lượng y tế đo thân nhiệt.
Tài xế, phụ xe cho biết, số hành khách trên xe chủ yếu là người nhà, người thân của nhà xe được chở từ tỉnh Bình Thuận về Bắc Giang. Dân mạng kêu gọi các chủ xe nên triệt để chấp hành Chỉ thị 16 của Thủ tướng về “cách ly xã hội” và dừng tất cả hoạt động chuyên chở hành khách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.