Dân mạng thở phào khi vợ chồng 'ca sĩ giang hồ' Phú Lê bị bắt

Trần Cường
Trần Cường
07/08/2020 08:23 GMT+7

Ngày 6.8, cư dân mạng dậy sóng trước thông tin ca sĩ, diễn viên nghiệp dư triệu view Phú Lê và Thúy Kiều (vợ Phú Lê) bị Công an TP.Hà Nội bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

Nhiều cư dân mạng đồn đoán vợ chồng Phú Lê bị bắt khi đã cử đàn em đến hành hung gia đình hot girl Đào Chile (tức Trần Thị Đào, 30 tuổi, quê tại H.Đan Phượng, Hà Nội) để giải quyết mâu thuẫn cá nhân, khiến mẹ và dì của Đào Chile phải nhập viện cấp cứu. “Mâu thuẫn với con mà lại đi đánh mẹ già và người thân người ta thì còn đâu”, tài khoản Hiếu Đoàn bình luận.

Chân tướng vợ chồng Phú Lê - Giang hồ mạng vừa bị công an bắt giữ

Đánh người gây thương tích

Ngày 6.8, phản ánh với PV Thanh Niên, chị Đào cho biết chị và vợ chồng Phú Lê quen nhau khi làm một sản phẩm hài tết 2017. Khi không còn hợp tác, chị Đào tách ra làm riêng thì bị Thúy Kiều quay ra nói xấu, gây ảnh hưởng cuộc sống cá nhân.
Bức xúc, chị Đào phát livestream trên Facebook cá nhân để nói ra những suy nghĩ, thắc mắc của mình thì bị Thúy Kiều huy động đàn em đến tìm gặp đe dọa, xúc phạm. Không chấp nhận cuộc hẹn nói chuyện hòa giải của chị Đào, vợ chồng Phú Lê cử đàn em khủng bố tin nhắn, điện thoại.
Phú Lê tại cơ quan công an Ảnh: CTV

Phú Lê tại cơ quan công an

Ảnh: CTV

Trưa 3.8, một nhóm người lạ đi ô tô cùng 2 xe máy tìm về nhà bà Nguyễn Thị Nga (69 tuổi, mẹ chị Đào) vờ mua chó. Khi bà Nguyễn Thị Bé (67 tuổi, em gái bà Nga) bước ra thì lập tức bị những người này dùng tuýp sắt vụt liên tiếp vào người. Tiếp theo, nhóm này hỏi bà Nga “có phải mẹ con Đào Chile không”. Bà Nga vừa dứt câu “phải, có chuyện gì thế các anh” cũng bị vụt liên tiếp. Sau đó, nhóm này nói với 2 nạn nhân: “Mày về nói với con Đào là đừng lôi tên anh chị tao ra”.

Vì sao vợ chồng Phú Lê bị Công an TP.Hà Nội bắt giữ?

Một lãnh đạo Công an TP.Hà Nội xác nhận với PV Thanh Niên Phòng CSHS đã bắt giữ cặp vợ chồng Phú Lê tối 5.8 để điều tra hành vi cố ý gây thương tích. Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ những người có liên quan để xử lý theo quy định.

“Sướng trước khổ sau thế càng đau”

Phú Lê tên thật là Lê Văn Phú (40 tuổi, quê Yên Bái, sống Hà Nội) được giới trẻ biết đến như một “ca sĩ giang hồ”, diễn viên nghiệp dư với nhiều bài hát, phim ca nhạc nói về giang hồ. Trong đó bài hát được nhiều quán cà phê hay mở là Đời là thế thôi có câu kinh điển mà nhiều 9X, 10X thuộc làu: “Khổ trước sướng sau thế mới giàu”.
Facebook Phú Lê có hơn 400.000 theo dõi với nhiều hình ảnh đeo trang sức màu vàng kín người. Riêng kênh YouTube của Phú Lê có gần 2 triệu đăng ký, đăng tải những tác phẩm âm nhạc, phim ca nhạc nội dung giảng đạo lý, tình anh em giang hồ cùng nhiều cảnh quay bạo lực nhưng có tới hàng triệu lượt xem. Đặc biệt, Phú Lê luôn được các “dân chơi” phát cuồng, tôn sùng như idol với mối quan hệ khá thân thiết, hay giao hảo với các giang hồ mạng.
Chưa hết, Phú Lê từng đóng phim YouTube Chạm mặt giang hồ 1 chung với Đường Nhuệ - bị can vừa bị bắt cách đây không lâu, với 35 triệu lượt xem.

Vợ chồng Phú Lê tội chồng thêm tội, bị điều tra thêm hành vi gây rối trật tự công cộng

Trong khi đó, Thúy Kiều tên thật là Lã Thúy Kiều (35 tuổi, quê H.Bình Lục, Hà Nam). Facebook cá nhân của Thúy Kiều livestream bán hàng và có gần 120.000 lượt theo dõi.
Hình ảnh vợ chồng Phú ở đồn công an trong chiếc còng số 8 khi truyền thông đăng tải được cư dân mạng đồng tình và thậm chí còn mỉa mai: “Sướng trước khổ sau thế càng đau”.
Cái kết này làm bạn Chien Nguyen thở phào khi viết: “May quá anh đi rồi, con em 8 tuổi cứ xem YouTube là nhắc đến anh, em đến khủng hoảng và thầm mong ngày nào anh có cái kết giống như các bạn của anh trên FB. Để bọn trẻ con bình yên và không bị ảnh hưởng bởi các người như anh”. Còn tài khoản Lê Nguyệt viết: “Mong công an vào cuộc cho cặp vợ chồng này bớt đi sinh sự. Già rồi cả ngày lên mạng dạy đời làm hư lớp trẻ”.

"Hot girl xăm trổ" Đào Chile là ai, có xích mích gì với vợ chồng Phú Lê?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.