Khi đầu bếp bày tỏ tình cảm

14/12/2015 09:41 GMT+7

Mỗi người có cách bày tỏ tình cảm của riêng mình, nhưng cách của một đầu bếp Trung Quốc vừa hấp dẫn, lại vừa... thơm ngon.

Mỗi người có cách bày tỏ tình cảm của riêng mình, nhưng cách của một đầu bếp Trung Quốc vừa hấp dẫn, lại vừa... thơm ngon.

Một trong những món ăn Li chuẩn bị cho vợ - Ảnh chụp màn hình báo Global TimesMột trong những món ăn Li chuẩn bị cho vợ - Ảnh chụp màn hình báo Global Times
Theo tờ Global Times, Li Ping, đầu bếp kiêm chủ một nhà hàng ở thành phố Thành Đô, thuộc tỉnh Tứ Xuyên, đã nấu 600 món ăn cho vợ mình trong 274 ngày qua, và câu chuyện tình của anh ta gần đây đã khiến các cư dân mạng Trung Quốc phải trầm trồ.
Hồi tháng 2, vợ của Li sinh một bé gái trong sự vui mừng khôn kể của người chồng. Kể từ thời điểm đó, Li đã thức dậy sớm mỗi sáng để chuẩn bị bữa điểm tâm cho vợ để cô này sớm bình phục sau ca “vượt cạn”.
Li đã dành hết tâm trí vào các món ăn. Mỗi món được thiết kế kỹ lưỡng trước đó và các nguyên liệu chế biến cũng được chuẩn bị sẵn sàng. Người đàn ông này nói rằng thời gian hạnh phúc nhất đối với anh là khi cả gia đình quay quần bên nhau và dùng những món ăn tươi ngon và bổ dưỡng.
Ngoài ra, Li còn chia sẻ những hình ảnh về các món ăn với bạn bè của mình qua mạng WeChat với hashtag “Ăn sáng bằng tình yêu của tôi dành cho nàng”. Vì những món ăn bắt mắt và tình yêu bền vững, Li đã trở nên nổi tiếng với danh hiệu “đầu bếp sáng tạo và người chồng yêu thương”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.