Người đàn ông say xỉn hành hung phụ nữ ngoại quốc vì không được... ‘nựng’ chó

Trần Cường
Trần Cường
24/10/2019 11:34 GMT+7

Bực tức vì người phụ nữ ngoại quốc không cho vuốt ve thú cưng, người đàn ông say xỉn đã lao vào hành hung người phụ nữ này ngay giữa đường.

Mới đây, đoạn video ghi lại hình ảnh người phụ nữ ngoại quốc dắt theo một chú chó khóc nức nở tại khu vực ngã tư Lê Duẩn - Giải Phóng, do người phụ nữ này không đồng ý cho “ma men” động vào thú cưng của mình đã bị “ma men” lao vào hành hung, khiến nhiều người bức xúc.
Liên quan đến sự việc này, sáng 24.10, trao đổi với Thanh Niên, một chiến sĩ CSGT thuộc Đội CSGT số 4 (Phòng CSGT Công an thành phố Hà Nội) cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 21 giờ tối 19.10.

"Ma men" ngồi nhầu cùng bạn ngay tại ngã tư Giải Phóng - Lê Duẩn

Ảnh cắt từ clip

Cụ thể, trong lúc chiến sĩ này đang làm nhiệm vụ tại điểm gác ngã tư Giải Phóng - Lê Duẩn (phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) thì thấy một phụ nữ đang khóc nức nở, bên cạnh tập trung rất đông người dân, đã tới để nắm bắt tình hình.
Theo chiến sĩ này, vào thời điểm trên, người phụ nữ gốc Úc đang dừng chờ đèn đỏ cùng thú cưng thì một người đàn ông đang ngồi uống rượu cùng bạn gần đó đã tới vuốt ve chú chó của người phụ nữ này.
Không đồng ý người lạ động vào thú cưng, người phụ nữ ngoại quốc đã nói “đừng động vào nó, nó không thích người lạ, nó sợ, nó chạy ra đường sẽ gây tai nạn giao thông”, tuy nhiên, do bất đồng ngôn ngữ, người đàn ông không hiểu và vẫn cố tình vuốt ve chú chó.
Bực tức vì điều này, người phụ nữ đã cầm một vật ném về phía người đàn ông trên và kéo chú chó đi. Sẵn hơi men, người đàn ông đã lao vào đấm nhiều phát vào đầu người phụ nữ này.
“Sau khi người dân tập trung đông, người đàn ông này định bỏ đi nhưng tôi đã giữ lại, gọi lực lượng Cảnh sát 113 tới phối hợp với Công an phường Lê Đại Hành đưa người này về trụ sở làm việc, còn người phụ nữ ngoại quốc từ chối lên phường vì lý do phải đưa chó về”, chiến sĩ này nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.