Người Sài Gòn còn được hưởng cái lạnh 20 độ C đến qua tết Dương lịch

05/12/2019 10:47 GMT+7

Ông Lê Đình Quyết, Phó Trưởng phòng Dự báo, Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam Bộ dự báo, người dân TP.HCM còn được hưởng không khí se lạnh vào sáng sớm và buổi tối mỗi ngày cho đến qua tết Dương lịch.

Sáng 5.12, người Sài Gòn lại tiếp tục được hưởng không khí se lạnh khi đi ra đường. Hầu như ai cũng mặc áo khoác khi ra đường để giữ ấm. Nhiều bạn trẻ cũng hào hứng vì đây là cơ hội được mặc áo len hiếm hoi trong năm.
Trao đổi với phóng viên, ông Lê Đình Quyết, Phó Trưởng phòng Dự báo, Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam Bộ cho biết, do áp cao lục địa tiếp tục được tăng cường và khuếch tán về phía nam sau hoạt động ổn định nên những ngày qua người dân TP.HCM cảm nhận được không khí se lạnh.
Dự báo, những ngày tới thời tiết các tỉnh Nam Bộ tiếp tục ít mưa, ngày nắng gián đoạn. Nhiệt độ về đêm và sáng giảm nhẹ nhưng vẫn phổ biến 20-23oC tại miền Đông, về đêm và sáng sớm một số tỉnh có thể xuống dưới 18oC. 
"Hết đợt không khí lạnh này lại có đợt không khí lạnh khác tăng cường nên người dân TP.HCM liên tục cảm nhận không khí se lạnh vào sáng sớm và tối. Nhiệt độ thấp nhất dự báo tại TP.HCM là khoảng 20oC. Tình hình thời tiết này sẽ kéo dài đến khoảng qua tết Dương lịch, trong đó có những ngày nhiệt độ xuống mạnh", ông Quyết cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.