Nữ tiếp viên hàng không Vietnam Airlines bị Mercedes tông: Vừa nhận giấy triệu tập của tòa

30/11/2020 16:36 GMT+7

Nữ tiếp viên hàng không Vietnam Airlines bị Mercedes tông với tỷ lệ thương tật 79% cho biết, sau khi đăng bài cầu cứu lên mạng xã hội , chị đã nhận được giấy triệu tập của tòa trong ngày vụ việc được đưa ra xét xử.

Chiều muộn 30.11, chị Nguyễn Thị Bích Hường - nữ tiếp viên hàng không Vietnam Airlines bị Mercedes tông gần 1 năm trước tại đường Hồng Hà (Q.Phú Nhuận, TP.HCM) cho biết vừa nhận được giấy triệu tập đương sự của TAND Q.Phú Nhuận để tham gia phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án tai nạn giao thông mà chị là nạn nhân.

Tài xế Mercedes tông nữ tiếp viên hàng không lãnh án 7 năm 6 tháng tù

Theo đó, nữ tiếp viên Bích Hường là bị hại trong vụ án hình sự "Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ", bị cáo là Nguyễn Trần Hoàng Phong. Phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án diễn ra vào lúc 8 giờ ngày 15.12.2020 tại TAND Q.Phú Nhuận.
Chia sẻ với Thanh Niên, chị Bích Hường cho biết rất mừng khi nhận được giấy triệu tập. "Tôi cảm ơn báo chí, cộng đồng mạng đã đồng hành cùng tôi thời gian qua. Hy vọng mọi người sẽ đồng hành cùng tôi cho đến khi có phán xét cuối cùng của tòa án.

Chị Hường nhập viện vì đa chấn thương, điều trị ròng rã cả năm trời

Ảnh: NVCC

Trước đó, khoảng 5 giờ hơn ngày 30.1.2020, nữ tiếp viên hàng không đặt xe GrabBike từ nhà đến sân bay để đi làm. Tài xế nhận cuốc và đến đón chị là ông Lê Mạnh Thường (54 tuổi). 5 giờ 27 phút, cả hai đến trước số nhà 123 Hồng Hà thì bị chiếc Mercedes do Nguyễn Trần Hoàng Phong (sinh năm 1988, ngụ Q.Gò Vấp) lưu thông với tốc độ cao tông trúng.

Tiếp viên hàng không bị Mercedes tông: "Gia đình Phong không hỏi thăm một câu"

Vụ tai nạn khiến tài xế Grab tử vong còn nữ tiếp viên bị hất tung lên trời, đa chấn thương (gãy xương đùi, gãy xương cùng, gãy kín chỏm xương bàn chân). Sau tai nạn 2 tháng, công an xác định tỷ lệ thương tật là 79%. Mới đây, chị Hường đi giám định tại bảo hiểm xã hội được kết luận thương tật 75% vĩnh viễn.
Thời gian qua, chị chủ yếu nằm ở bệnh viện và ở nhà, trải qua 4 ca phẫu thuật và vẫn chưa biết còn phải thực hiện tiếp bao nhiêu ca nữa. Cũng từ đó đến nay, gia đình bên gây tai nạn không một lời hỏi thăm hay thỏa thuận bồi thường.

2 ngày sau khi gây tai nạn, Phong mới trình diện công an

Ảnh: CTV

Từ một nữ tiếp viên hàng không, chị Hường phải ở yên một chỗ, nhiều sinh hoạt cá nhân phải nhờ mẹ giúp đỡ khiến cuộc sống trở nên bí bách, ngột ngạt. Chị chuyển sang bán hàng online để trang trải cuộc sống và nuôi con ăn học.

Mẹ của tài xế lái Mercedes tông nữ tiếp viên hàng không gào khóc tại sân tòa

2 ngày sau khi gây tai nạn tông tài xế GrabBike và nữ tiếp viên hàng không, tài xế Mercedes gây tai nạn là Nguyễn Trần Hoàng Phong mới ra trình diện công an.
Công an xác định, Phong dùng CMND và bằng lái mang tên H.T.S (ngụ Q.3) đến thuê xe Mercedes. Sau khi làm việc với những người liên quan, công an xác định đây là giấy tờ giả và Phong mới chính là người điều khiển xe.
Tại thời điểm xảy ra tai nạn, Phong đang định chở 2 cô gái đi chơi ở Phan Thiết và có 1 cặp nam, nữ xin đi ké về Thủ Đức. Hình ảnh từ camera hành trình của xe cho thấy, vừa lấy xe ra khỏi chung cư, Phong chạy với tốc độ 95km/h. Đến thời điểm xảy ra tai nạn, tốc độ của xe là 84km/h (tốc độ tối đa quy định trong khu đông dân cư là 50km/h). Kết quả kiểm tra chất ma túy lúc 23 giờ 30 phút ngày 1.2 xác định Phong dương tính với Methamphetamine và MDMA.

Mẹ của tài xế Mercedes tông tiếp viên hàng không ngất xỉu khi con lãnh án

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.