Sốc với chụp ảnh tự sướng bên sản phụ lúc sinh nở

17/07/2015 09:20 GMT+7

(TNO) Dường như việc vượt cạn vẫn còn chưa đủ khổ đối với phụ nữ khi mà mới đây thiên chức của họ bị đe dọa bởi một xu hướng mới bên trong phòng đỡ đẻ.

(TNO) Dường như việc vượt cạn vẫn còn chưa đủ khổ đối với phụ nữ khi mà mới đây thiên chức của họ bị đe dọa bởi một xu hướng mới bên trong phòng đỡ đẻ.
Ảnh chụp Daniel Sanchez bên sản phụ khỏa thân - Ảnh chụp màn hình trang tin Metro
Theo trang tin Metro, các bác sĩ bắt đầu chụp ảnh tự sướng bên cạnh chỗ kín của sản phụ, thường khi họ ở trong trạng thái khỏa thân và đôi lúc ở thời điểm hài nhi “ló dạng”.
Mới đây, một bác sĩ, thực ra là một sinh viên sản khoa thực tập mang tên Daniel Sanchez ở Venezuela đã bị chỉ trích kịch liệt vì đăng bức ảnh tự sướng kiểu như thế trên trang Instagram cá nhân.
Sanchez đã đăng bức ảnh chính mình có vẻ tự mãn cạnh một phụ nữ khỏa thân từ phần bụng rở xuống lúc cô này sinh em bé. Một đồng nghiệp có vẻ như để yên hai tay bên trong hoặc xung quanh chỗ kín của người phụ nữ lúc thai nhi bắt đầu thò ra.
Khi bức ảnh được đưa lên mạng, ngay lập tức 4.000 người đã đồng loạt ký tên kiến nghị kỷ luật Sanchez. Người này sau đó đã đưa ra lời xin lỗi nhưng phủ nhận việc tự mình chụp bức ảnh đó.
Sanchez khăng khăng cho rằng mình không hề xúc phạm người phụ nữ do “bạn không thể nhìn thấy bộ phận sinh dục hay khuôn mặt của cô ấy”, đồng thời khẳng định đã được sản phụ cho phép chụp ảnh.
Hiện chưa thể xác định liệu người phụ nữ có thực sự cho phép chụp ảnh hay không. Tuy nhiên, đó không phải là bức ảnh đầu tiên thuộc loại này được chụp và đưa lên mạng.
Những bức ảnh như thế xuất hiện ngày một nhiều, và dĩ nhiên tranh cãi cũng theo đó gia tăng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.