8 thói quen cần bỏ ngay để đời sống tình dục tốt đẹp

06/07/2016 08:52 GMT+7

Hầu hết những thứ chúng ta làm hằng ngày đều có thể làm giảm ham muốn tình dục và ngăn không cho chúng ta có cuộc sống tình dục 'nóng'.

Dưới đây là những thứ có thể làm hỏng “chuyện ấy”, vì vậy việc tránh hoặc thay đổi những thói quen này là điều rất quan trọng, theo bodyandsoul.
Chế độ ăn uống nghèo nàn
Khi đánh giá một chế độ ăn uống tốt hay xấu, các chuyên gia thường không dựa vào số lượng thực phẩm mà dựa vào giá trị dinh dưỡng của chúng. Một chế độ ăn nhiều dầu mỡ làm giảm ham muốn tình dục. Hãy suy nghĩ về thực phẩm lành mạnh như là nhiên liệu cung cấp năng lượng cho cơ thể nói chung, và cho ham muốn tình dục nói riêng. Thực phẩm tốt cho “chuyện ấy” bao gồm thực phẩm sạch, và rau xanh, trái cây...
 
Không hoặc ít tập thể dục
Phản ứng tình dục sử dụng hoóc môn, cơ, hệ tuần hoàn và thần kinh của chúng ta. Nếu hình dạng cơ thể đẹp và bạn là người năng động trong hoạt động thể chất thì ham muốn tình dục của bạn sẽ tốt đẹp.
Không ngủ đủ giấc
Cảm thấy mệt mỏi, và mệt mỏi mạn tính, cơ thể bạn sẽ hạn chế các nguồn năng lượng vào các quá trình sống của cơ thể. Cơ thể chúng ta luôn cần nguồn năng lượng dự trữ để đạt được ham muốn tình dục như mong đợi. Vì vậy, ngủ không đủ giấc là thứ có thể giết chết ham muốn tình dục của chúng ta.

tin liên quan

3 thói quen sống tốt cho 'chuyện ấy'
Ham muốn tình dục mạnh hay thấp cũng là cách đánh giá sức khỏe tổng thể của một người. Vậy làm gì để tăng khả năng 'chuyện ấy' của bạn?

Căng thẳng
Ai cũng biết căng thẳng làm giảm ham muốn tình dục, nhưng không phải mọi loại căng thẳng đều xấu. Một chút căng thẳng có thể nhắc bạn có quan hệ tình dục như một loại thuốc giảm stress, và điều đó tốt cho bạn. Nhưng mức độ căng thẳng mạn tính cao sẽ làm giảm ham muốn tình dục và không chỉ cho một tuần mà còn nhiều tháng, cho đến khi sự căng thẳng được loại bỏ. Để chăm sóc đời sống tình dục, bạn cần tham gia một lớp học thiền giúp chống lại căng thẳng và giúp tăng ham muốn tình dục.
Cộc cằn
Tâm trạng cọc cằn, khó chịu hay thất vọng về người bạn đời là thứ gây độc hại cho chuyện phòng the và sẽ làm giảm ham muốn tình dục của cả hai.

Luôn đặt an toàn cao nhất vào quan hệ tình dục
Luôn đề phòng và quan tâm chuyện quan hệ tình dục phải an toàn là thứ có thể giết chết ham muốn tình dục của bạn. Ngoài ta, đừng quá cứng nhắc trong chuyện phòng the bởi lối suy nghĩ này có thể khiến cuộc sống tình dục buồn tẻ.
Nghĩ về ngoại hình xấu
Ham muốn tình dục không chỉ dựa vào cảm giác vật lý mà còn dựa vào tinh thần. Nếu cảm thấy mình không đẹp, không gợi cảm và không hấp dẫn, thì chuyện hưởng thụ “chuyện ấy” của bạn không thể cuồng nhiệt.

tin liên quan

Cho ‘chuyện yêu’ thăng hoa
Những động tác trong bài tập thể dục chủ yếu tác động vào các cơ nằm ở vùng xương chậu, giúp hệ cơ co thắt nhanh và mạnh hơn, từ đó làm cho đời sống tình dục của bạn trở nên nóng bỏng.

Lười khám phá những điều mới mẻ
Ham muốn tình dục của bạn là một phần cơ bản của cuộc sống. Nó không phải chỉ là thứ thuộc về bản năng mà còn thuộc về những suy tư trong cuộc sống, tâm trí và cơ thể chúng ta. Nếu bạn không chủ động trong cuộc sống riêng, không kích thích tâm trí và cơ thể, thì ham muốn tình dục không thể được kích thích?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.