Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 11.9.2019

11/09/2019 04:55 GMT+7

Tin tức về Nhiều chủ tịch tỉnh chây ì thi hành án hành chính; Lật tẩy đường dây sản xuất nước mắm bẩn đưa về TP.HCM; Cuộc đua nâng cấp chiến đấu cơ thế hệ 4 … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 11.9.2019.

Nhiều chủ tịch tỉnh chây ì thi hành án hành chính
Bà Nguyễn Thị Xuân (P.Đông Lương, TP.Đông Hà, Quảng Trị), nguyên đơn trong vụ án hành chính kiện Chủ tịch UBND TP.Đông Hà ban hành quyết định thu hồi đất sai, đã được TAND tỉnh Quảng Trị tuyên án từ tháng 5.2017 nhưng bản án tới nay vẫn chưa được Chủ tịch UBND TP.Đông Hà thi hành ẢNH: NGỌC VŨ

Bà Nguyễn Thị Xuân (P.Đông Lương, TP.Đông Hà, Quảng Trị), nguyên đơn trong vụ án hành chính kiện Chủ tịch UBND TP.Đông Hà ban hành quyết định thu hồi đất sai, đã được TAND tỉnh Quảng Trị tuyên án từ tháng 5.2017 nhưng bản án tới nay vẫn chưa được Chủ tịch UBND TP.Đông Hà thi hành

ẢNH: NGỌC VŨ

Việc tham gia các phiên tòa hành chính cho tới việc chấp hành các bản án hành chính đã được tòa phán quyết đều gặp tình trạng ách tắc do sự “chây ì” của chủ tịch UBND các cấp - người bị khởi kiện trong các vụ án hành chính. (trang 19)

Lật tẩy đường dây sản xuất nước mắm bẩn đưa về TP.HCM

Cơ quan chức năng đang kiểm tra tại hiện trường

Cơ quan chức năng đang kiểm tra tại hiện trường

Qua đường dây nóng Báo Thanh Niên, nhiều hộ dân sinh sống gần cơ sở sản xuất nước mắm Phúc Khang (KP.Bình Đức 2, P.Bình Hòa, TX.Thuận An, Bình Dương) phản ánh về việc mùi hôi thối rất khó chịu phát tán từ cơ sở này làm ảnh hưởng đến cuộc sống xung quanh khu vực. Sau nhiều ngày tìm hiểu, phóng viên đã ghi hình cặn kẽ qui trình sản xuất của cơ sở này. (trang 22)

Cuộc đua nâng cấp chiến đấu cơ thế hệ 4

Bắt đầu được sử dụng từ năm 1980, tiêm kích thế hệ thứ tư được cải tiến qua nhiều thập niên nhằm nâng cấp những tính năng sẵn có cũng như trang bị thêm nhiều tính năng mới. Những cải tiến lớn nhất đang được các hãng đua nhau tiến hành cùng hàng loạt công nghệ đáng gờm và giá cả cạnh tranh, nhằm thu hút khách hàng mới cũng như những nước muốn nâng cấp phi đội tiêm kích lỗi thời. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.