Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 5.10.2019

05/10/2019 07:08 GMT+7

Tin tức Tiền có nhưng khó tiêu; Đề nghị truy cố cựu Chánh thanh tra Bộ TT-TT; Học sinh rục rịch tìm hiểu thi đánh giá năng lực … là các thông tin hấp dẫn trên Báo Thanh Niên số ra ngày 5.10.2019.

Tiền có nhưng khó tiêu

Dự án cải thiện môi trường lưu vực kênh Tàu Hủ - Bến Nghé - kênh Đôi - Tẻ giai đoạn 2 cũng chưa được Bộ KH-ĐT giao vốn ODA

Độc Lập

Nghịch lý là tiền có, nhưng lại không thể giải ngân do vướng thủ tục, vướng mặt bằng. Trong khi nhiều dự án đang triển khai rất ì ạch do không được bố trí vốn kịp thời. (trang 2)

Đề nghị truy tố cựu Chánh thanh tra Bộ TT-TT

Bị can Đặng Anh Tuấn

Đình Trường

Cơ quan An ninh điều tra (CQĐT) Công an tỉnh Phú Thọ đã đề nghị truy tố bị can Đặng Anh Tuấn, cựu Chánh Thanh tra Bộ TT-TT, về tội lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ, quy định tại điều 356 bộ luật Hình sự năm 2015. Đây là một trong những vụ án điều tra giai đoạn 2 vụ đường dây đánh bạc ngàn tỉ do Nguyễn Văn Dương cầm đầu. (trang 5)

Học sinh rục rịch tìm hiểu thi đánh giá năng lực

Mới chỉ tháng 10, nhưng nhiều học sinh và giáo viên lớp 12 ở TP.HCM đã rục rịch tìm hiểu kỳ thi đánh giá năng lực của các trường đại học… Đặc biệt, các thầy cô giáo dạy lớp 12 đã dần dần có những thay đổi trong kế hoạch giảng dạy nhằm chuẩn bị nền tảng tốt nhất cho học sinh tham gia kỳ thi này. (trang 17)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.