Tử vi vui cho bạn từ ngày 16 đến 22.10.2017

16/10/2017 10:35 GMT+7

Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9): Xử nữ thường là người vui vẻ, nhẹ nhàng. Khá khéo léo, cư xử chừng mực, tế nhị và có nguyên tắc riêng. Tuýp người nhanh nhẹn, hoạt bát; thành công của mẫu người này thường dựa vào đôi chân của chính mình.

Beyoncé - ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công và là nhà sản xuất nhạc người Mỹ. Nổi lên như một giọng ca chính trong nhóm nhạc nữ Destiny’s Child từ cuối những năm 1990. Thành công tiếp nối thành công khi Beyoncé trở thành ngôi sao nổi tiếng của dòng nhạc R&B vào những năm từ 2000 - 2010. Forbes bình chọn cô là nữ nghệ sĩ quyền lực nhất trong làng giải trí năm 2015. Năm 2016, Beyoncé xuất hiện ở vị trí thứ sáu trong danh sách Nhân vật của năm.

tin liên quan

Để gầm cầu thang nhà bạn không là 'góc chết'
Trong thiết kế cũng như phong thủy, gầm cầu thang thường được cho là “góc chết”. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể phá giải thế khó của cầu thang nhờ những giải pháp đơn giản này.

Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2)
Bạn là người cẩn trọng, nhưng đừng để lộ sự không tin tưởng với ai đó, dễ mất lòng. Bất kỳ trường hợp nào, sự cư xử khéo léo bao giờ cũng đem đến mối giao hảo tốt đẹp. Lỡ để lộ một bí mật nào đó nên khó tránh cảm giác ngại ngùng. Mọi chuyện sẽ êm xuôi nếu giữ vững lập trường, kiên trì theo đuổi mục tiêu đã đề ra.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Có đôi chút khó khăn về tài chính. Vì vậy, bớt gặp gỡ tụ tập cũng đỡ cảm giác thiếu hụt. Nếu có vấn đề trong gia đình, chủ động giải quyết càng sớm càng tốt. Nếu khó khăn liên quan đến tiền bạc, đừng quá lấn cấn nếu bạn đủ “lực”. Tốt lúc này sẽ nhận được khi khác, đừng tiếc. Có vẻ như làm việc với người trẻ sẽ rất ăn ý.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Trong chuyện làm ăn, cần nhất là tính toán. Nếu không rành rẽ, nên tìm hiểu những người đi trước bởi sẽ rơi vào cảnh “tiến thoái lưỡng nan”. Tuy nhiên, đừng để lộ quá nhiều thông tin về những việc đang làm mất công bị bàn ra tán vào mất duyên. Đang khá khó khăn về tài chánh, nên cân đối thu chi, tiêu xài cần kỹ lưỡng hơn.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Khi cơ hội đến, mọi thứ dường như thong thả hơn với bạn. Những khó khăn giãn dần, lại có thêm tin vui về điều bạn đang theo đuổi. Tuy nhiên, khó tránh bị nói xấu hay dèm pha - mạnh dạn phớt lờ, chẳng nên để bụng làm gì. Oải nhất là sức khỏe; phòng tránh bằng cách đừng chủ quan - nhất là đang lúc giao mùa.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Những chuyện không vui sẽ chấm dứt vào cuối tuần này. Khi băt đầu thấy nhẹ nhàng , thoải mái hơn cũng là lúc tìm cho mình thói quen tốt như đến phòng gym đều đặn. Năng lượng đến từ cuôc sống lành mạnh nâng đỡ rất nhiều những khi chông chênh. Sống tốt, đỡ đần người khác sẽ giúp bạn thấy vui hơn.

Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Dù cho công ăn chuyện làm có bận bịu cách mấy thì cũng đừng từ chối những cuộc sum họp, hò hẹn. Chuyện vui, quen biết sẽ giúp cuộc sống sắc màu; giảm năng lượng xấu, gia cố thêm năng lượng tích cực. Được hứa hẹn nhưng bị leo cây, thay bằng bực bõ, hãy tỏ ra phớt lờ, coi nhẹ để lòng thoải mái hơn.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Bạn luôn nhận được sự trợ giúp từ bạn bè, thân hữu nên chẳng có chuyện gì mà bạn không thể vượt qua. Ngoài ra, năng lượng tự thân trong giai đoạn này khiến bạn có nhiều hào hứng để tìm cách bứt phá. Nếu cuộc sống đang ổn định, nên tìm cách hâm nóng những thứ dường như tẻ nhạt để thấy niềm vui.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Sự năng động, tự tin khiến bạn luôn làm vừa lòng cấp trên. Tuy nhiên, để mọi chuyện đừng gây mâu thuẫn, khéo léo chia sẻ những thứ mình được với cộng sự là cách khôn khéo để giữa hòa khí. Khó khăn thì bao giờ cũng có, cứ để nó tự có giải pháp thích hợp. Tuần này có nhiều niềm vui nhưng đổi lại khá tốn kém.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Là người có năng lực, tuy nhiên thỉnh thoảng lại bị chi phối vì những thứ tưởng chừng không liên quan nên ảnh hưởng uy tín. Khéo léo hơn, bớt can thiệp chuyện người khác có lẽ là lời khuyên lúc này. Nếu gây ra lỗi, nên chủ động xin lỗi để giữ mối giao hảo. Bạn có khả năng nên mạnh dạn nắm cơ hội mới đến.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Có vẻ như vài thứ thay đổi như môi trường công việc hay xáo trộn nhân sự gây áp lực. Lo lắng, căng thẳng có ích gì, vì vậy cách tốt nhất là cố gắng nỗ lực hết sức, sẽ được ghi nhận. Nên nhớ cạnh bạn luôn có người sẵn lòng chung vai chung lòng, đừng ngại khó. Tuy nhiên, đừng làm gì quá sức mà gây áp lực cho mình.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Nếu được rủ rê đi đâu đó xa thành phố, đừng chối từ. Cố gắng sống vui, tích cực hơn là bi lụy nghĩ về chuyện cũ rồi tự trách hay chất vấn bản thân. Nhìn tới trước và đi tiếp, mọi thứ sẽ mở ra dần. Đừng cố chấp vì chỉ mang lại sự thiệt thòi. Đừng tỏ ra bi quan, công việc tuy không như ý, nhưng bạn cần tiền để sống.

tin liên quan

Cuốn sách bí ẩn nhất thế giới
Được lưu trữ tại Thư viện Beinecke của Đại học Yale, Bản thảo Voynich được chính các nhà nghiên cứu của đại học Mỹ gọi là văn bản khoa học hoặc ma thuật, có niên đại dao động từ 1401 đến 1599, và được cho là mật mã dựa trên các chữ cái La Mã.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.