Võ sư đấm, đá các học viên vì muốn 'làm màu' trước đám đông

Trần Cường
Trần Cường
19/11/2019 17:33 GMT+7

Sau khi bị cộng đồng lên án vì đấm, đá, giẫm đạp lên các học viên, võ sư cho rằng vì muốn làm màu, thể hiện bản thân trước đám đông nên đã làm hơi quá.

Chiều 19.11, anh Nguyễn Ngọc Thắng (30 tuổi, trú tại xã Định Trung, thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc), võ sư đã đấm, đá, giẫm đạp lên các học sinh khiến nhiều người bức xúc, cho biết mình làm vậy chỉ muốn làm nóng cơ thể của các em và làm tinh thần các em phấn chấn hơn để vào thi đạt kết quả tốt, "chứ sự việc không có gì to tát cả".
Theo người này, bản thân là một huấn luyện viên dạy võ, được người quen giới thiệu đến huấn luyện lớp võ sinh dự thi Hội khỏe Phù Đổng của đội tuyển huyện Lập Thạch (Vĩnh Phúc), với thời gian hợp đồng trong 8 buổi.
Ngày 16.11, mặc dù đã hết hợp đồng, kết thúc khóa huấn luyện, tuy nhiên võ sư Thắng cho biết vẫn đến Nhà thi đấu thành phố Vĩnh Yên để động viên các học sinh thi đấu. Tại đây, người này đã tự ý tập hợp các học viên để khởi động trước khi vào thi đấu. Quá trình này, võ sư Thắng đã liên tục đấm, đá, giẫm đạp lên các học viên, khiến nhiều người phẫn nộ.
Lý giải về việc tự ý tập trung các em để khởi động, mặc dù đã hết thời hạn luyện tập cho các em theo hợp đồng, võ sư cho hay, hôm đó (16.11 - PV), tại nhà thi đấu có nhiều đội thi nên võ sư này chỉ muốn làm màu, thể hiện bản thân trước các đội nên đã lên giọng và có những cú "tung cước" vào người các em, khiến các em sợ hãi, không ai dám phản kháng.
Trước đó, ngày 18.11, một đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một thầy giáo dạy võ liên tục đấm, đá vào đầu, gáy nhiều học viên nhỏ tuổi được chia sẻ, khiến cộng đồng mạng rất phẫn nộ.
Theo nội dung đoạn clip, khi khoảng 20 học viên đang cố gắng cúi sát đầu xuống đất để thực hiện bài tập ép cơ trong lớp học thì một người đàn ông được cho là thầy giáo liên tục dùng chân, tay đá, đấm vào đầu, lưng, gáy, ngực... nhiều học viên, không phân biệt học viên nam hay nữ.
Những cú đấm, đá rất mạnh, thậm chí người này còn ngồi lên lưng và đấm, đá học viên khiến các em sợ hãi nhưng không dám phản kháng lại.
Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ khi xem đoạn clip này và cho rằng đây là một hình thức “tra tấn” các em chứ không phải truyền thụ kiến thức, kỹ năng, cần lực lượng chức năng vào cuộc điều tra, xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.