Theo GSMArena, các nhà phân tích của CR cho biết, trong khi iPhone 6 gây chú ý với mọi người nhờ thiết kế làm mới và màn hình lớn hơn thì việc áp dụng 5G cũng như màn hình OLED trên tất cả kiểu máy đã giúp lôi kéo khách hàng dòng iPhone 12. Không giống như các thế hệ trước, người tiêu dùng có xu hướng đổ xô đến các sản phẩm cao cấp hơn.
Cụ thể, iPhone 12 Pro Max trở thành chiếc điện thoại phổ biến nhất trong số 4 chiếc khi chiếm 29% tổng doanh số, tăng từ 25% của iPhone 11 Pro Max đạt được vào năm ngoái.
Được biết, iPhone 12 Pro Max ra mắt vào năm ngoái có giá 1.100 USD tương tự như tiền nhiệm của nó, nhưng nhờ sự phổ biến của sản phẩm mà giá bán trung bình (ASP) của dòng iPhone 12 ở mức cao hơn và ở mức cao nhất mọi thời đại. Đây là một trong những lý do khiến dòng iPhone 12 mang lại nhiều tiền hơn cho Apple, với doanh thu cao hơn 22% so với dòng iPhone 11.
Ngoài ra, dòng iPhone 12 cũng trở thành loại iPhone bán chạy nhất của Apple khi đã đạt 100 triệu chiếc bán ra trên toàn thế giới khi tính đến tháng 4, tức 7 tháng sau khi ra mắt. Trong khi đó, để đạt cột mốc này, dòng iPhone 11 phải cần đến 9 tháng.
Bình luận (0)