Đóng phí 12 năm được bảo vệ đến ngoài 70 tuổi

31/07/2019 15:37 GMT+7

Đó là sản phẩm “Manulife - Hành trình hạnh phúc” của Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam ra mắt sáng nay, 31.07 tại TPHCM.

Đây là sản phẩm mới nhân cột mốc 20 năm phát triển tại thị trường Việt Nam của Manulife. Chỉ với số tiền tối thiểu từ 7 triệu đồng/năm, khách hàng có thể tham gia giải pháp toàn diện kết hợp tiết kiệm, đầu tư đồng thời bảo vệ tài chính trước những rủi ro trong cuộc sống.
Công ty Manulife cũng cam kết trả lãi cao hơn hoặc bằng mức lãi suất đảm bảo, bất kể mọi biến động của thị trường. Theo đó, lãi suất cam kết từ năm 1 đến năm 3 là 4%/năm, từ năm thứ 4 đến năm thứ 5 là 3%. Sản phẩm bảo hiểm mới này có một số điểm khác biệt như khách hàng được rút tiền miễn phí thay vì phải chịu phí như các sản phẩm bảo hiểm trước đây. Bên cạnh đó, chỉ cần khách hàng đóng phí sau 12 năm là sẽ được bảo vệ đến 70 tuổi. Hoặc khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn tham gia tích lũy thêm trong quá trình thực hiện hợp đồng. Ngoài ra công ty còn có chính sách trả thưởng đặc biệt vào năm thứ 10 và năm thứ 20 của hợp đồng với mức lên đến 5,5 lần phí bảo hiểm…
Manulife hiện là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn điều lệ lớn nhất tại Việt Nam và liên tục đưa ra nhiều sản phẩm mới để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tháng 3.2019, công ty này cũng mới ra mắt sản phẩm “Manulife - Khởi đầu bảo vệ” bán trên trang thương mại điện tử Shopee nhắm vào các khách hàng trẻ, có thói quen mua sắm online. Từ đầu năm nay, công ty tập trung thực hiện chiến lược chuyển đổi kinh doanh trong đó chú trọng số hóa để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Manulife hiện có 2 ngân hàng liên kết độc quyền là Techcombank và SCB. Như vậy ngoài các kênh bán hàng truyền thống như đại lý, tiếp thị trực tiếp thì nay còn có thêm hoạt động kinh doanh qua ngân hàng và online. Đây cũng là hai xu hướng mới được kỳ vọng sẽ góp phần thu hút thêm khách hàng cho công ty.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.