Du khách Tây tò mò khám phá chung cư hoang tàn nhất Sài Gòn

07/06/2016 14:02 GMT+7

Sau khi nhiều hộ dân ở chung cư 727 Trần Hưng Đạo (Q.5, Tp.HCM) chuyển sang nơi khác sinh sống, nơi đây trở nên hoang vắng, xuống cấp trầm trọng. Nhiều người nước ngoài tò mò liền tìm đến với mục đích khám phá, chụp ảnh.

4 bạn trẻ người nước ngoài này di chuyển từ tầng trệt rồi lên đến tầng cao nhất của tòa nhà. Khi đến từng tầng, họ đều nán lại quan sát chụp ảnh khám phá chung cư.
Thấy vậy anh Nguyễn Thanh Trường (cư dân còn sinh sống tại đây) chủ động hướng dẫn nhóm bạn này đến những căn phòng trống không còn người ở để chụp ảnh. Trong chung cư có rất nhiều chỗ nguy hiểm nên anh cũng hướng dẫn tránh xa để không xảy ra điều không may.
Theo anh Nguyễn Thanh Trường cư dân còn sống tại tầng 11 của chung cư cho biết, từ khi người dân bắt đầu dọn đi, nơi đây trở nên hoang vắng. Nhiều người hiếu kỳ đến đây chụp hình, đồn đại trên mạng rất nhiều về chung cư này. Vì vậy nhiều người nước ngoài ở khu phố Tây gần đó tìm đến tham quan chụp ảnh.
Anh Trường cũng cho biết thêm, không chỉ có nhóm người nước ngoài này vào chụp ảnh mà có rất nhiều nhóm khác từ nhiều năm trước cũng đã đến đây vì tò mò.
Qua tìm hiểu, nhóm bạn 4 người đều là sinh viên với nhiều quốc tịch khác nhau. Trong thời gian sang Việt Nam du lịch, khi lưu lại Sài Gòn vài ngày, nhóm bạn có đọc báo nói về chung cư hoang tàn 727 nên tìm đến đây để xem như thế nào.
Đứng từ trên cao có thể quan sát được cảnh thành phốĐứng từ trên cao có thể quan sát được cảnh thành phố
Chụp ảnh lưu lại kỷ niệmChụp ảnh lưu lại kỷ niệm
Anh Trường cũng cho biết không chỉ có nhóm người nước ngoài này vào chụp ảnh mà có rất nhiều nhóm khác từ nhiều năm trước cũng đã đến đây vì tò mò Anh Trường cũng cho biết không chỉ có nhóm người nước ngoài này vào chụp ảnh mà có rất nhiều nhóm khác từ nhiều năm trước cũng đã đến đây vì tò mò
Vì đặc điểm chung cư hoang vắng, tối tăm nên thu hút nhiều sự hiếu kỳ của khách nước ngoài4 bạn trẻ người nước ngoài này di chuyển từ tầng trệt rồi lên đến tầng cao nhất của toà nhà
Không bỏ sót mọi ngóc ngách nàoKhông bỏ sót mọi ngóc ngách nào
Qua tìm hiểu, nhóm bạn 4 người đều là sinh viên với nhiều quốc tịch khác nhau Qua tìm hiểu, nhóm bạn 4 người đều là sinh viên với nhiều quốc tịch khác nhau
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.