Khám phá miền Trung bằng tàu lửa dành cho khách VIP

Hữu Trà
Hữu Trà
13/05/2020 12:47 GMT+7

Ngày 13.5, Tập đoàn Minor Hotels cho biết đã hợp tác với ngành Đường sắt Việt Nam khai thác toa tàu The Vietage từ ga Đà Nẵng đến ga Diêu Trì (Quy Nhơn) và ngược lại.

Toa tàu The Vietage được thiết kế nhằm mang đến trải nghiệm sang trọng cho các du khách VIP trên hành trình bằng tàu hỏa khám phá dải đất miền Trung tuyệt đẹp kéo dài qua các tỉnh, thành phố Nam Trung Bộ như: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định.
Theo Tập đoàn Minor Hotels, The Vietage được thiết kế tối ưu cho sự thoải mái và riêng tư của du khách. Toa tàu chỉ có 12 ghế với các dịch vụ trọn gói đi kèm như nhà hàng, quầy bar và phòng massage đầu và vai.
Trên chuyến hành trình đặc biệt này, du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về văn hóa và từng địa phương nơi mình đi qua, thông qua các chương trình giải trí trên tàu cũng như thả hồn mình vào phong cảnh hữu tình của dải đất miền Trung.

Không gian trải nghiệm hành trình khám phá miền Trung bằng tàu hỏa

ẢNH: MINOR HOTELS CUNG CẤP

Với quyết tâm đưa đoàn tàu The Vietage lăn bánh, Tập đoàn Minor Hotels hy vọng đây là làn gió mới của ngành du lịch Việt Nam sau đại dịch Covid-19, kích thích niềm đam mê du lịch nội địa và khai phá hết những tiềm năng của ngành du lịch nước nhà trong thời gian tới.
Dự kiến ngày 1.7.2020, đoàn tàu có khai thác toa tàu The Vietage sẽ đón khách, khởi đầu hành trình mới: Khám phá du lịch miền Trung bằng tàu hỏa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.