Không thể bán tour, nhân viên du lịch làm tình nguyện viên hỗ trợ phòng chống Covid-19

Cẩm Nhi
Cẩm Nhi
24/07/2021 08:59 GMT+7

8 nam nữ thanh niên là nhân viên kinh doanh tour và hướng dẫn viên của công ty Fiditour - Vietluxtour đã lên đường làm tình nguyện viên lần 2 cho Trung tâm y tế Q.1 ( TP.HCM ).

Ngày 23.7, đại diện Công ty CP lữ hành Fiditour - Vietluxtour cho biết 8 nam nữ thanh niên là nhân viên kinh doanh tour và hướng dẫn viên của công ty đã lên đường làm tình nguyện viên lần 2 cho Trung tâm y tế Q.1 (TP.HCM) trong chiến dịch chích ngừa và lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.
Ngoài ra, đơn vị này còn hỗ trợ nhiều ô tô từ 16 - 45 chỗ cho công tác phòng chống dịch Covid-19 của thành phố; phối hợp với Câu lạc bộ Biệt động Sài Gòn và một số nhà hảo tâm tặng nhiều nhu yếu phẩm, thiết bị y tế cho người dân Q.1 và cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh TP.HCM đang làm nhiệm vụ tại Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 1.
Tập đoàn Vidogroup - Viantravel cho biết cũng vừa trích từ quỹ của doanh nghiệp, bạn bè và khoản kêu gọi đóng góp của ca sĩ Tùng Dương mua 10 máy thở (không xâm nhập), 100 tấn gạo cùng 2.000 chiếc giường xếp gửi đến Bệnh viện dã chiến Q.Tân Phú, Bệnh viện dã chiến Q.2, Ủy ban MTTQ VN quận 3, Bình Tân và các khu công nghiệp tại TP.HCM.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.