Người Sài Gòn có thể tắm nước biển vịnh Nha Trang

17/03/2021 19:32 GMT+7

Từ nay, người Sài Gòn có thể tắm nước biển vịnh Nha Trang tại biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ của khu du lịch văn hóa Suối Tiên. Nước biển tự nhiên từ vịnh Nha Trang được vận chuyển vào và trải qua quy trình xử lý nghiêm ngặt.

Ngày 17.3, trao đổi với Thanh Niên, ông Huỳnh Đồng Tuấn - Phó tổng giám đốc Công ty CP Du lịch Văn hóa Suối Tiên cho biết, từ 13.3.2021, biển Tiên Đồng - ngọc Nữ của Suối Tiên trở thành biển nhân tạo nước mặn có mặt tại TP.HCM.
Đây là mô hình biển nhân tạo sử dụng nước biển tự nhiên từ vịnh Nha Trang và trải qua một quy trình xử lý nghiêm ngặt theo công nghệ hiện đại của Mỹ và Canada nhằm làm sạch nước, lọc các cặn, sỏi và không mất đi các thành phần khoáng chất tốt cho sức khỏe có trong nước biển.

Biển được thiết kế hệ thống tạo sóng giúp du khách có cảm giác như đi tắm biển tự nhiên

Ảnh: D.M

Theo đó, 7.000mnước biển được xử lý theo quy trình nghiêm ngặt, hiện đại của Mỹ - Canada nhằm làm sạch nước, giữ được độ mặn xấp xỉ 3% (tương đương với nước biển tự nhiên) mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho du khách khi tắm biển thường xuyên.
Ông Tuấn giới thiệu: "Ngay từ khi ra mắt, chúng tôi đã sử dụng nước biển cho biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ. Trước kia nước biển được lấy từ Vũng Tàu. Sau một thời gian, biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ chuyển sang lại nước ngọt. Nhưng đợt này, chúng tôi lấy nước biển từ vịnh Nha Trang - 1 trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới về đây để làm biển nhân tạo nước mặn. Sở dĩ chúng tôi không chọn nước biển ở Vũng Tàu hay Cần Giờ mà chọn Nha Trang vì nước biển ở đây sạch hơn".
Trong ngày đầu ra mắt, số lượt vào tắm biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ chiếm đến 50% số lượng vé vào cổng. 

Phó tổng giám đốc Suối Tiên cho biết, ngày đầu ra mắt biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ sử dụng nước biển Nha Trang thu hút đông du khách đến trải nghiệm

Ảnh: D.M

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.