Dự tiệc cùng ca nhiễm Covid-19 thứ 35, một nữ nhân viên bị cách ly

Mạnh Cường
Mạnh Cường
12/03/2020 18:03 GMT+7

Nữ nhân viên Chi cục thuế Quảng Nam đã được đưa ra thành phố Đà Nẵng để đi cách ly vì có tiếp xúc với nhân viên Điện máy Xanh nhiễm Covid-19 thứ 35, tại Đà Nẵng.

Chiều 12.3, UBND tỉnh Quảng Nam họp về tình hình dịch Covid-19 và triển khai một số biện pháp phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh.
Báo cáo tại buổi làm việc, ngành y tế Quảng Nam đã lấy 178 mẫu bệnh phẩm gửi Viện Pasteur Nha Trang xét nghiệm, kết quả 81 mẫu âm tính, 2 mẫu dương tính và 95 mẫu đang chờ kết quả.

Bệnh nhân thứ 35 (nhân viên Điện Máy Xanh) đã đi đâu, gặp ai ở Đà Nẵng?

Ông Nguyễn Văn Hai, Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam, cho biết Sở cũng đã bàn bạc với lãnh đạo Bệnh viện T.Ư Quảng Nam (đóng tại huyện Núi Thành, Quảng Nam), chuẩn bị tất cả các điều kiện, tình huống để có thể tiếp nhận tất cả những trường hợp có nguy cơ dương tính với Covid-19 sẽ được điều trị tại bệnh viện này thay vì đưa ra Bệnh viện T.Ư Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) điều trị.

Theo ông Hai, Sở cũng vừa tiếp nhận được thông tin từ lãnh đạo Cục thuế Quảng Nam về việc có một nữ nhân viện Chi cục thuế huyện Nam Giang có tiếp xúc với nhân viên Điện máy Xanh nhiễm Covid-19 (ca mắc Covid-19 thứ 35) tại một buổi tiệc. Hiện nữ nhân viên này cũng đã được đưa về cách ly tại thành phố này theo quy định của Bộ Y tế.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.