• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Việc làm Liên hệ
Theo dõi báo trên

Đưa bánh mì Việt Nam lên không gian ảo

11/10/2022 13:47 GMT+7

Ứng dụng công nghệ số, khoa học công nghệ hiện đại để quảng bá luôn được đánh giá cao trong giai đoạn hiện nay.

Hai thành viên đến từ trường Đại học Văn Lang đã trình bày những ứng dụng để quảng bá hình ảnh bánh mì Việt Nam tại hội thảo khoa học quốc tế: “Hành trình bánh mì Việt Nam: Từ giao thoa văn hóa ẩm thực đến giá trị thương hiệu quốc gia”. Hội thảo do Báo Thanh Niên và Hiệp hội Siêu đầu bếp Việt Nam phối hợp cùng Trường ĐH Văn Lang, Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) tổ chức sáng 11.10.

TS Lê Minh Thành tại hội thảo

ngọc Dương

Theo TS Lê Minh Thành - Trưởng Khoa Du lịch trường Đại học Văn Lang, metaverse là không gian kỹ thuật số hỗ trợ 3D mới nổi sử dụng thực tế ảo, thực tế tăng cường, công nghệ bán dẫn, internet tiên tiến khác để cho phép mọi người có trải nghiệm thực tế như thật. Metaverse được cung cấp bởi một nền kinh tế ảo hoạt động đầy đủ, thường được xây dựng trên tiền điện tử, hàng hóa và tài sản kỹ thuật số, bao gồm cả các mã thông báo không thể sử dụng được (NFT).

Quảng bá bánh mì bằng công nghệ mới

ngọc dương

Đối với những hình ảnh quảng bá bánh mì Việt Nam, TS Lê Minh Thành cho rằng có thể tạo ra hình ảnh từ sáng tạo, đổi mới liên quan đến nền tảng thực phẩm; farm với nhiều thành phần đến không gian bếp với nhiều công thức nấu ăn của các đầu bếp nổi tiếng. Kết nối với các chiến dịch quảng cáo và xã hội. Với công nghệ này, ông Trương Gia Bảo - Chủ tịch liên minh chuyển đổi số Doanh nghiệp vừa và nhỏ (DTS Group) cho rằng hình ảnh của bánh mì Việt Nam sẽ đẹp nhất trong mắt người xem trong và ngoài nước.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.