Đưa diễn viên Mai Phương về nơi an nghỉ cuối cùng

31/03/2020 10:45 GMT+7

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp có mặt để tiễn Mai Phương về nơi an nghỉ cuối cùng. Ai cũng bật khóc vì tiếc nuối trước sự ra đi của một diễn viên tài năng.

Sáng 31.3, nhiều nghệ sĩ như Trịnh Kim Chi, Ốc Thanh Vân, MC Ngọc Châu, Hà Trí Quang, Ái Châu, Huỳnh Đông, Gia Bảo, Anh Tài, Thanh Trúc… có mặt tại nhà tang lễ để đưa tiễn diễn viên Mai Phương về nơi an nghỉ cuối cùng. Trước đó, thông tin giọng ca Tiếng dương cầm trong đêm qua đời khiến nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Bởi trong quá trình làm nghệ thuật, cô gây ấn tượng khi là một nghệ sĩ tâm huyết, hết mình với nghề và lạc quan ngay cả lúc nằm trên giường bệnh. Tuy nhiên, vì tình hình dịch Covid-19 có nhiều chuyển biến phức tạp nên tang lễ của Mai Phương trong hai ngày qua hạn chế khách đến viếng.
Có mặt tại buổi lễ truy điệu, các nghệ sĩ mang khẩu trang cẩn thận. Ai cũng không giấu khỏi sự tiếc nuối, đau lòng khi nói lời vĩnh biệt người đồng nghiệp thân thiết. Thậm chí, Trịnh Kim Chi, Ốc Thanh Vân, Ngọc Châu liên tục bật khóc trong quá trình làm lễ. Trước đó, trên trang cá nhân, Trịnh Kim Chi chia sẻ: “Về nơi xa thật xa, ở đó không còn buồn khổ và những cơn đau vật vã nữa. Chỉ thương con thơ. Em yên tâm nhé, mọi người sẽ quan tâm và bảo vệ cho Lavie. Rất nhiều anh chị em đồng nghiệp và khán giả thương nhớ em. Mọi người cầu nguyện những điều tốt lành cho em".
Ngọc Châu liên tục bật khóc trong tang lễ của đồng nghiệp. Trước đó, anh từng dùng tiền thưởng của mình trong một cuộc thi âm nhạc để hỗ trợ viện phí cho Mai Phương. Nói về sự ra đi của đàn em, nam MC tâm sự: “Bao nhiêu đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần mà bao lâu nay Phương chịu đựng đã đủ rồi. Hãy cho em được phút bình an như ước nguyện cuối đời của em nhé”. Được biết lúc 8 giờ hơn, nhà tang lễ bắt đầu tiến hành làm lễ. Đến khoảng 9 giờ 30, xe đưa linh cữu của nữ diễn viên có mặt tại Bình Hưng Hòa để tiến hành hỏa táng. Mọi người không giấu được sự xúc động khi nói lời chia tay một nghệ sĩ tài năng.

Linh cữu của Mai Phương được đưa đến nơi hỏa táng

Ảnh: CTV

Sự ra đi của nữ diễn viên để lại niềm tiếc nuối cho nhiều đồng nghiệp

Ảnh: CTV

Do tình hình dịch Covid-19 có nhiều chuyển biến phức tạp nên tang lễ của nữ diễn viên cũng hạn chế người viếng

Ảnh: CTV

Dù chuẩn bị tinh thần song Ốc Thanh Vân không khỏi xót xa trước sự ra đi của đàn em

Ảnh: CTV

Mọi người cùng đến tiễn biệt Mai Phương lần cuối

Ảnh: CTV

Mai Phương là diễn viên sở hữu cho mình nhiều vai diễn ấn tượng. Cô cũng khiến nhiều người khâm phục bởi tinh thần lạc quan khi chống chọi với bệnh tật

Ảnh: CTV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.