Facebook mang tính năng chia sẻ màn hình lên Messenger cho di động

17/07/2020 10:35 GMT+7

Sau này khi người dùng trò chuyện video với một người bạn qua ứng dụng Facebook Messenger trên thiết bị di động, họ có thể nhanh chóng chia sẻ màn hình của mình.

Theo Engadget, Facebook vừa bổ sung tính năng chia sẻ màn hình vào các cuộc gọi video trên ứng dụng Messenger cho thiết bị di động iOS và Android. Điều này có nghĩa người dùng không còn cần phải sử dụng các ứng dụng web hoặc máy tính để bàn như trước đó nữa.
Khi chia sẻ màn hình trong cuộc gọi video trên Messenger, người dùng sẽ có thể thực hiện những việc như cuộn qua cuộn camera với bạn bè, cùng nhau mua sắm trực tuyến hoặc lướt phương tiện truyền thông xã hội cùng nhau. Facebook hy vọng đây sẽ là một cách thú vị và hấp dẫn để mọi người có thể kết nối với bạn bè và gia đình một cách tốt hơn.
Người dùng Facebook cũng có thể chia sẻ màn hình của họ với tối đa 16 người trong Messenger Rooms cho máy tính để bàn và web. Facebook sẽ sớm tăng giới hạn từ 16 người lên 50 và có kế hoạch cung cấp thêm quyền kiểm soát đối với những người có thể chia sẻ màn hình của họ trong Rooms, từ đó giúp ngăn các trường hợp như Zoomboming phá hoại các cuộc gọi video trước đó như với Zoom. Tính năng chia sẻ màn hình cũng có sẵn trong Workplace Rooms - vốn được xem là phù hợp nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.