Fami được vinh danh giải thưởng 'Thương hiệu dinh dưỡng sáng tạo' tại Vạn Xuân Awards
Mới đây, Fami đã xuất sắc được vinh danh tại hạng mục 'Thương hiệu dinh dưỡng sáng tạo của năm' của Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam (Vạn Xuân Awards). Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Fami trong việc tạo nên những chiến dịch quảng cáo ấn tượng, góp phần giúp người tiêu dùng nâng cao nhận thức về lợi ích dinh dưỡng của hạt đậu nành tự nhiên.
Sống - Yêu - Ăn - Chơi
VEYO Yogurt và Fami - nhà tài trợ chính của show thực tế ‘La cà hát ca’
Nhãn hiệu VEYO Yogurt và sữa đậu nành Fami của Vinasoy chính thức trở thành hai nhà tài trợ của chương trình truyền hình thực tế kết hợp du lịch trải nghiệm và biểu diễn âm nhạc độc đáo có tên La cà hát ca.
Doanh nghiệp
Vinasoy trao giải đặc biệt Dinh dưỡng vàng trị giá 25 chỉ vàng cho khách hàng
Ngày 15.5, tại cửa hàng bách hóa Minh Minh (xã Phú Bình, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), Công ty sữa đậu nành Việt Nam (Vinasoy) tổ chức lễ trao giải đặc biệt “Dinh dưỡng vàng” trị giá 25 chỉ vàng cho khách hàng Nguyễn Thị Kim Vui (ngụ ấp Bình Tây 2, xã Bình Thạnh Đông, huyện Phú Tân, An Giang).
Bạn cần biết
Fami - thương hiệu sữa đậu nành ưa thích của triệu gia đình Việt
Theo báo cáo mới đây của Kantar Worldpanel, thương hiệu Sữa đậu nành Fami của Vinasoy tiếp tục nằm trong Top 10 thương hiệu của ngành hàng sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều ở cả thành thị 4 thành phố và nông thôn.
Văn hóa