Fan nổi đóa vì ảnh Song Joong Ki in dưới sàn tàu điện

06/07/2016 14:17 GMT+7

Một công ty điện thoại di động ở Trung Quốc đã hứng chịu làn sóng chỉ trích của người hâm mộ Song Joong Ki vì đã in ảnh nam diễn viên dưới sàn tàu điện.

Sức ảnh hưởng của nam diễn viên Hàn Quốc Song Joong Ki vẫn tiếp tục duy trì dù Hậu duệ mặt trời đã kết thúc một thời gian. Không chỉ trong nước mà tại Trung Quốc, Song Joong Ki đều có lượng fan đông đảo. Các buổi họp mặt Song Joong Ki, khán giả luôn ngồi kín chỗ.
Do đó, anh là ngôi sao xứ kim chi được vô số công ty Trung Quốc săn đón ký hợp đồng quảng bá sản phẩm. Theo Soompi, Song Joong Ki hiện là một trong những diễn viên Hàn nhận thù lao quảng cáo cao nhất tại Trung Quốc.
Mới đây, anh trở thành gương mặt đại diện cho công ty điện thoại Vivo. Tuy nhiên, hãng lại dán ảnh Song Joong Ki đang tươi cười dưới sàn tàu điện ngầm. Điều này khiến cho người hâm mộ rất tức giận. Công ty bị chỉ trích nặng nề do sự bố trí ảnh Song Joong Ki không hợp lý như vậy.
Fan nổi đóa vì ảnh Song Joong Ki in dưới sàn tàu điện 2
Công ty điện thoại đã ngay lập tức cử người gỡ bỏ tất cả ảnh Song Joong Ki khỏi sàn tàu điện ngầm sau sự chỉ trích của người hâm mộ nam diễn viên Ảnh: Weibo
Cư dân mạng nổi đóa: “Dù cho có không phải Song Joong Ki thì cũng thật chẳng đúng tí nào khi dán mặt ai đó dưới sàn cả”, “Tại sao lại có thể dán ảnh mặt ai đó dưới sàn xong rồi để nhiều người khác giẫm lên nhỉ?”, “Sao họ dám làm điều đó?”…
Người hâm mộ Trung Quốc thậm chí còn đe dọa rằng nếu công ty điện thoại không xin lỗi công chúng và gỡ bỏ quảng cáo “vô duyên” nói trên thì họ sẽ khiến các cửa hàng của công ty phải đóng cửa.
Ngay sau khi thấy ảnh quảng cáo để sai chỗ gây phản tác dụng, Vivo đã lập tức hồi đáp xoa dịu fan của Song Joong Ki. Đại diện công ty tuyên bố với truyền thông: “Chúng tôi đã nhận thấy sự nghiêm trọng của quảng cáo không thích hợp trên tàu điện. Chúng tôi đã cử người gỡ bỏ tất cả ảnh quảng cáo ngay trong đêm. Chúng tôi xin hứa không gây ra chuyện như thế này lần nữa”.
Gần đây, sau khi có tin Song Joong Ki là một trong các ngôi sao đã cùng với Park Yoochun chơi bời tại cơ sở giải trí người lớn, Song Hye Kyo đã lên tiếng bảo vệ anh. UAA, công ty đại diện của Song Hye Kyo cho biết vào đêm mùng 3, rạng sáng mùng 4.6 - thời điểm Yoo Chun bị cô gái thứ nhất cáo buộc xâm hại tình dục - thì Song Joong Ki đang đi ăn cùng với Song Hye Kyo, Yoo Ah In và các nhân viên khác để mừng thành công của Lễ trao giải Baeksang. Phía này khẳng định tin đồn Song Joong Ki có liên quan tới scandal của Yoo Chun là bịa đặt.
Trước đó, Blossom Entertainment - đơn vị quản lý Song Joong Ki - cũng đã có phát ngôn chính thức. Họ cho biết sẽ khởi kiện và yêu cầu điều tra những kẻ lan truyền thông tin thất thiệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.