Fan thích thú trước khoảnh khắc hội ngộ của Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải

16/12/2019 12:36 GMT+7

Khoảnh khắc hội ngộ của Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải khiến fan thích thú. Nhiều người khen ngợi nhan sắc trẻ trung của bộ đôi diễn viên Bỗng dưng muốn khóc.

Trên trang cá nhân, diễn viên Lương Mạnh Hải đăng tải hình ảnh chụp cùng Tăng Thanh Hà. Kèm theo đó, anh viết: “Tròn 9 năm sau hai đứa mới đoàn tụ ở thủ đô, lại còn nhận được quà Giáng sinh nữa". Bức ảnh lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người không khỏi thích thú trước khoảnh khắc hội ngộ của bộ đôi diễn viên đình đám của Bỗng dưng muốn khóc và khen ngợi nhan sắc trẻ trung của họ.
Một tài khoản bình luận: “Ôi dễ thương quá, tiên đồng ngọc nữ ơi". “Hải và Hà đẹp đều", khán giả khác khen ngợi. Một tài khoản chia sẻ kỷ niệm gắn liền với bộ phim hai diễn viên từng tham gia: “Lâu lâu em vẫn hay xem lại phim Bỗng dưng muốn khóc. Nhìn anh chị lại thấy bỗng dưng muốn yêu". Bên cạnh đó, khán giả còn bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình bạn của cặp đôi.

Cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, luôn ủng hộ nhau trong công việc

Ảnh: TL

Được biết Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải có mối quan hệ thân thiết sau khi hợp tác cùng nhau trong phim Bỗng dưng muốn khóc từng ra mắt khán giả năm 2008. Sau phim, họ tiếp tục góp mặt trong dự án điện ảnh khác và giữ tình bạn đến tận bây giờ. Ở thời điểm hiện tại, Lương Mạnh Hải tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm mới trong vai trò đạo diễn, diễn viên. Trong khi đó, Tăng Thanh Hà có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn và hai con.
Dù bận rộn với cuộc sống riêng song cả hai luôn dành sự quan tâm cho nhau. Hồi tháng 10, trong dịp sinh nhật Lương Mạnh Hải, nữ diễn viên từng đăng tải bức ảnh thân thiết trên trang cá nhân và không ngần ngại gọi anh là “thanh xuân của em". Cô cũng có mặt để chúc mừng đồng nghiệp ra mắt phim mới là Hoa hậu giang hồ. Về phía Lương Mạnh Hải, anh cho biết ở thời điểm hiện tại, Tăng Thanh Hà đã có gia đình nên không dành nhiều thời gian cho bạn bè như trước. "Tôi và Hà chat với nhau trên mạng xã hội còn nhiều hơn là cà phê cà pháo. Mỗi khi Hà cần thì tôi cũng đều có mặt", anh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.