FPT Play - một thành viên của FPT Telecom, đã chính thức ký kết bản ghi nhớ đối tác chiến lược cùng TikTok vào sáng 5.7. Sự kiện đánh dấu cơ hội mở rộng quảng bá các nội dung đặc sắc - là thế mạnh của FPT Play, đến với cộng đồng người dùng trên nền tảng TikTok, đồng thời mở ra cơ hội tiếp cận kho nội dung khổng lồ này cho người dùng của TikTok tại Việt Nam trong năm 2022.
Theo nội dung đã ký kết, cộng đồng người dùng TikTok sẽ có cơ hội tiếp cận với kho nội dung thể thao, phim truyện và giải trí hấp dẫn được cung cấp bởi FPT Play, thông qua các trích đoạn đặc sắc (best-cut) được đăng tải liên tục trên các tài khoản chính thức của đơn vị trên nền tảng TikTok. Trong năm 2022, TikTok cũng sẽ đồng thời mở trang Quảng bá Sự kiện (Event Promotion Page) và khởi tạo các thử thách gắn thẻ (hashtag challenge) liên quan đến các chiến dịch của FPT Play nhằm thu hút sự quan tâm và cộng hưởng sáng tạo cộng đồng. Tại các hashtag này, các người dùng TikTok có thể tham gia bằng cách đăng tải các video do chính mình sáng tạo, phù hợp với chủ đề và yêu cầu thử thách.
Bà Tô Nam Phương - Phó tổng giám đốc FPT Play cho biết: “Tính tương tác là một trong những yếu tố trọng tâm mà FPT Play muốn nắm bắt và dẫn đầu. Định hướng này còn được mở rộng trong công tác quảng bá, bên cạnh những nội dung phong phú mà FPT Play liên tục cung cấp, chúng tôi mong muốn khán giả sẽ cùng đóng góp óc sáng tạo, sự yêu thích và những trải nghiệm cá nhân khi tận hưởng chúng. Đây chính là một trong những ưu thế mà chúng tôi tìm thấy ở TikTok.
Bà Tô Nam Phương, Phó tổng giám đốc FPT Play (trái) lạc quan về tương lai hợp tác giữa FPT Play và TikTok |
ctv |
FPT Play hiện cung cấp hơn 15.000 giờ nội dung và gần 200 kênh truyền hình trong nước, quốc tế với chất lượng Full HD 1.080p. Có trong tay nền tảng công nghệ tiên tiến bậc nhất là IPTV và OTT, FPT Play còn tiên phong sở hữu nhiều công nghệ tương tác và nội dung độc quyền, tạo ra hệ sinh thái nhiều tiện ích cho người dùng.
Trong khi đó, TikTok cũng từng bước trở thành nền tảng nội dung được yêu thích, không chỉ tại Việt Nam mà còn trong khu vực, đặc biệt đối với giới trẻ. Theo số liệu thống kê tháng 6.2021, số lượng người dùng tại khu vực Đông Nam Á đã vượt ngưỡng 240 triệu người, tăng 85% so với cùng kỳ năm 2020. Song song với sự tăng trưởng đó, hơn 800 triệu video đã được tạo ra bởi cộng đồng người dùng TikTok Đông Nam Á, thu hút hơn một nghìn tỉ lượt xem.
Ông Nicholas Phạm - Giám đốc Vận hành Sản phẩm TikTok Việt Nam phát biểu tại sự kiện |
ctv |
Phát biểu về những giá trị chung, ông Nicholas Phạm - Giám đốc vận hành sản phẩm TikTok Việt Nam chia sẻ: “TikTok là nền tảng giải trí thú vị và đáng tin cậy, được tạo nên bởi một cộng đồng cung cấp nội dung đa dạng. Hợp tác chiến lược mang tính tiên phong giữa TikTok và FPT Play hứa hẹn sẽ là một bước tiến mới trong việc cung cấp thêm cho người dùng TikTok những nội dung đặc sắc từ kho nội dung phong phú và chất lượng của FPT Play".
Bình luận (0)