CEO của VNG cực ngầu khi hóa thân thành Ryu trong Street Fighter

16/03/2015 18:29 GMT+7

CEO của VNG xuất hiện mạnh mẽ và cực ngầu trong vai Ryu của Street Fighter. Đoạn clip được tung ra nhằm cổ vũ phong trào tập thể thao tại VNG do chính anh Lê Hồng Minh khởi xướng.

Theo trang thông tin nội bộ của VNG, đây được xem là một lời "thách thức" của anh Lê Hồng Minh đến toàn thể "thần dân" VNG. Việc mà các "kẻ thách thức" phải làm là đăng ký tham dự Dragon Dash - cuộc đua vượt chướng ngại vật lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam - và giành chiến thắng trước "trùm cuối" Lê Hồng Minh.


Tuy nhiên, việc có thể giành chiến thắng trước anh Lê Hồng Minh sẽ vô cùng khó khăn, bởi anh cũng "không phải dạng vừa đâu" trong việc tập luyện thể thao.

Được biết, chính anh là người đã khởi xướng phong trào chinh phục "nóc nhà Đông Dương" Fanxipan tại VNG với chính sách hỗ trợ 50% chi phí cho chuyến đi đầu tiên.

Hồi tháng 9.2014, anh Lê Hồng Minh còn tham gia chinh phục chặng marathon đường núi kỳ vĩ nhất thế giới diễn ra tại SaPa, trong một sự kiện từ thiện. Riêng chặng đua 42 km có 77 vận động viên thì chỉ có 9 người Việt Nam, trong đó có anh Lê Hồng Minh và anh Nguyễn Hoành Tiến - Phó TGĐ VNG.

Chưa hết, vào tháng 5.2015 VNG sẽ còn tổ chức cuộc thi thể thao quốc tế mang tên VNG IRONMAN 70.3 Vietnam tại Đà Nẵng. Bản thân anh Lê Hồng Minh sẽ tham gia cuộc thi với hình thức cá nhân ở tất cả các hạng mục.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.