“Chất” như game thủ Left 4 Dead 2: game không cập nhật thì cộng đồng tự xây dựng

30/09/2020 09:00 GMT+7

Khi nhà phát hành không cập nhật game thì cộng đồng game thủ tự tay tạo ra phiên bản mới, chuyện thật như đùa đã trở thành sự thật trong game Left 4 Dead 2 khi mà phiên bản The Last Stand do chính cộng đồng game thủ xây dựng nên.

Sức mạnh của cộng đồng game thủ luôn là ao ước của bất kỳ công ty game nào, và các game thủ của Left 4 Dead 2 đã đưa ý nghĩa của từ “cộng đồng" lên một tầm cao mới. Trong khi một số người có thể cho rằng Left 4 Dead 2 đã bị bỏ rơi từ lâu, tuy nhiên mới đây cộng đồng game thủ đã sáng tạo ra bản cập nhật mới và Valve đã biến phiên bản này thành phiên bản cập nhật chính thức của game.
Bản cập nhật mới có tên là The Last Stand và hoàn toàn miễn phí, vì vậy tất cả người chơi đã sở hữu Left 4 Dead 2 chỉ đơn giản là cập nhật để tận hưởng những gì cộng đồng đã mang đến. Cho những ai chưa biết, ngoài phiên bản cập nhật miễn phí này, Left 4 Dead 2 còn miễn phí vào cuối tuần cho những người chưa sở hữu tựa game này, và thời gian khuyến mãi kết thúc ngày 28.9.2020. Game cũng được giảm giá 80% trên Steam còn 1,99 USD trong thời gian giới hạn.
Bản cập nhật này mang đến một phiên bản Left 4 Dead hoàn toàn mới, còn được gọi là The Last Stand vốn dựa trên bản đồ Survival gốc cùng tên, nhưng mở rộng thành một phiên bản đầy đủ. Mục tiêu là đến được ngọn hải đăng để ra hiệu cầu cứu trong khi truy quét bất kỳ thây ma nào trên đường đi của nhóm.
Phiên bản này còn có 26 bản đồ sinh tồn mới trong đó mục tiêu của người chơi có thể cầm cự càng lâu càng tốt. Ngoài ra còn có bốn đấu trường Scavenge mới, nơi người chơi có thể điều khiển một nhân vật sống sót hoặc zombie và thi xem ai có thể thu thập nhiều nhiên liệu nhất trước khi chết. Người chơi cũng sẽ được sử dụng hai vũ khí cận chiến mới, đó là một cái xẻng và một cái chĩa ba.
Thông tin về bản cập nhật này cho thấy rằng có hơn 1.000 thay đổi được thực hiện trong đó nhiều cải tiến và sửa chữa các lỗi game. Chứng kiến thành quả lao động của cộng đồng trong một bản cập nhật lớn như vậy đã khiến nhiều game thủ cũ của loạt Left 4 Dead quay trở lại. Không biết liệu một bản cập nhật khác như Last Stand có đến với Left 4 Dead 2 một lần nữa sau bản này trong tương lai hay không, nhưng bản cập nhật mới chắc chắn sẽ giúp hồi sinh cộng đồng một thời gian.
Left 4 Dead 2 hiện đã có mặt trên nền tảng PC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.