CS: Go có thể tổ chức giải đấu ESL One Cologne trực tuyến

05/07/2020 12:02 GMT+7

ESL có thể phải tổ chức giải đấu CS: Go ESL One Cologne qua hình thức trực tuyến do các hạn chế đi lại của Liên minh Châu Âu liên quan tới diễn biến tình hình dịch COVID-19 .

ESL có thể phải tổ chức giải đấu CS: Go ESL One Cologne qua hình thức trực tuyến do các hạn chế đi lại của Liên minh Châu Âu liên quan tới diễn biến tình hình dịch COVID-19.
ESL One Cologne trong lịch sử là một trong những sự kiện CS: GO hàng đầu nhờ vào đấu trường Lanxess, vốn được cộng đồng công nhận là thánh đường của Counter-Strike

ESL One Cologne dự kiến sẽ được diễn ra từ ngày 21 đến 30 tháng 8 năm nay. ESL đã tiết lộ 18 trong số 24 người tham gia vào đầu tuần này. Danh sách này bao gồm năm đội từ Bắc Mỹ, một từ Trung Quốc và một từ Nga.

Mặc dù kế hoạch ban đầu giải đấu sẽ được tổ chức trên mạng LAN, nhưng trong bối cảnh đại dịch Coronavirus (COVID-19) như hiện nay, nhà tổ chức giải đấu ESL có thể sẽ phải tổ chức bằng hình thức trực tuyến.

Hôm qua, Liên minh châu Âu khuyến nghị các nước của mình bắt đầu dỡ bỏ các hạn chế du lịch đối với 15 quốc gia ngoài Châu Âu. Danh sách đáng chú ý bao gồm các quốc gia như Canada, Úc và Trung Quốc nhưng không bao gồm Hoa Kỳ, Brazil và Nga, là ba quốc gia có số lượng người nhiễm COVID-19 được xác nhận cao nhất.

Dựa trên các quy định của Liên minh Châu  Âu, việc đưa các game thủ từ nhiều nước tập trung thi đấu tại một địa điểm sẽ gặp nhiều thách thức. Theo người đại diện phát ngôn của ESL hiện đơn vị này vẫn đang đánh giá tình hình và việc tổ chức giải đấu trực tuyến là một lựa chọn thay thế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.