Fortnite rò rỉ Skin Logan cực ngầu cho Wolverine

Dương Thùy
Dương Thùy
01/10/2020 09:00 GMT+7

Bản update 14.20 của Fortnite hiện đã được phát hành và một skin Logan mới cho Wolverine sẽ xuất hiện trong trò chơi.

Bản update Fortnite 14.20 hiện đã có trên tất cả các nền tảng và thêm các sự kiện, thử thách mới, chế độ Team Rumble và nội dung Marvel Nexus War. Bên cạnh đó, sẽ có một skin mới cho Wolverine với phong cách người sói.
Wolverine là một đối thủ nguy hiểm, người chơi có thể đã thử sức mạnh của anh ta trong chế độ thời gian giới hạn Marvel Knockout. Móng vuốt sắc nhọn cho phép Wolverine lao về phía trước một khoảng cách lớn và gây sát thương. Trong khi đó, đòn tấn công xoay tròn sẽ tàn phá tất cả mọi thứ xung quanh.
Skin Logan chỉ có áo khoác trắng đặc trưng. Dù hiện tại nó vẫn chưa xuất hiện nhưng rất có thể sẽ được bao gồm như một phần thưởng cho một thử thách. Đây là skin thứ ba của Wolverine.
Cùng với nội dung Marvel mới, bản cập nhật Fortnite cũng sẽ thêm các chế độ giới hạn thời gian. Snipers: Low Gravity, Solid Gold, Siphon và Unvaulted đều đang quay trở lại Fortnite . Một LTM hoàn toàn mới có tên "Takeover" cũng sẽ ra mắt.
Fortnite hiện có sẵn trên PC, PS4, Switch, Xbox One và thiết bị di động, với các kế hoạch hỗ trợ PS5 và Xbox Series X khi mỗi bảng điều khiển ra mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.