Game sinh tồn Shadow Arena bước vào giai đoạn Early Access trên Steam

21/05/2020 09:20 GMT+7

Từ hôm nay (21.5), game thủ tại các khu vực Châu Á, Châu Âu và Bắc Mỹ sẽ được tham gia truy cập sớm Shadow Arena trên Steam.

Shadow Arenagame online thuộc thể loại chiến đấu sinh tồn được phát triển bởi Pearl Abyss dựa trên chế độ chơi cùng tên trong Black Desert Online. Chế độ chơi này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ trên toàn cầu nhưng do được tích hợp vào trong Black Desert nên rất khó để phát triển các tính năng mới. Chính vì vậy, Pearl Abyss đã quyết định phát triển thành một trò chơi độc lập và lấy tên là Shadow Arena.

Mỗi trận đấu trong Shadow Arena sẽ được chia thành hai giai đoạn và số lượng người chơi tối đa cho mỗi trận đấu là 50 người. Trong giai đoạn đầu tiên, người chơi sẽ tiến hành đánh quái để thu thập trang bị và sách kĩ năng, nếu chẳng may bị hạ gục trong giai đoạn này thì bạn sẽ được hồi sinh lại sau vài giây. Khi chuyển sang giai đoạn thứ hai, vòng bo sẽ bắt đầu thu nhỏ và bạn phải chiến đấu với 49 người chơi khác để sinh tồn và trở thành người sống sót cuối cùng. Nếu bị hạ gục trong giai đoạn 2 thì người chơi sẽ bị loại khỏi trận đấu.

Shadow Arena đã chính thức bước vào giai đoạn Early Access trên Steam từ hôm nay (21.5). Theo thông báo từ nhà sản xuất, khu vực được trải nghiệm dịch vụ truy cập sớm từ tựa game này sẽ là Châu Á, Bắc Mỹ và Châu Âu. Game sẽ hỗ trợ 14 ngôn ngữ phổ biến, trong đó có tiếng Hàn, tiếng Anh và tiếng Trung Quốc.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Shadow Arena tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.