Nhà tổ chức giải đấu eSports OGA tổ chức giải đấu trực tuyến DOTA2 Pit EU/CIS

Dương Thùy
Dương Thùy
19/09/2020 08:00 GMT+7

Giải đấu trực tuyến DOTA2 Pit EU/CIS sẽ được tổ chức với giải thưởng trị giá 175.000 USD.

Nhà tổ chức giải đấu eSports có trụ sở tại Croatia là One Game Agency (OGA) đã thông báo rằng công ty sẽ tổ chức cuộc thi DOTA2 online có tên AMD SAPPHIRE OGA DOTA PIT EU/CIS từ ngày 20 đến ngày 26/9. Mười đội eSports đến từ Châu Âu và khu vực CIS, bao gồm OG, Team Liquid và Team Secret sẽ thi đấu cho tổng giải thưởng 175.000 USD (khoảng 4 tỷ VNĐ).
Cuộc thi này có sáu nhà tài trợ bao gồm công ty AMD và công ty công nghệ Sapphire Technology là nhà tài trợ chính và Tik Tok , Hyper X, AOC, Betway là nhà tài trợ phụ. Cuộc thi cũng sẽ phát trực tuyến trên nền tảng phát trực tuyến Trung Quốc DouYu.
Phiên bản năm 2019 của cuộc thi được tổ chức tại Spaladium Arena, thành phố Split của Croatia, với tổng số tiền thưởng là 300.000 USD. Đội châu Âu Ninjas in Pyjamas (NIP) đã giành chiến thắng trong cuộc thi và cũng đủ điều kiện tham dự MDL Disneyland Paris Major.
Đây sẽ là điều an ủi cho người hâm mộ khi sự kiện thường niên của DOTA2 The International đã phá vỡ kỷ lục tiền thưởng nhưng Valve đã quyết định hoãn đến năm 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.