Realme công bố giá bán smartphone chơi game realme 8/8 Pro trong sự kiện đêm nhạc

Thành Luân
Thành Luân
28/04/2021 15:13 GMT+7

Tại Nhà Văn hóa Thanh Niên (NVHTN), nhà sản xuất realme đã chính thức công bố giá bán của bộ đôi smartphone chơi game realme 8 và realme 8 Pro, cùng với đó là những phần trình diễn đêm nhạc của nhiều ca sĩ khách mời.

Tại thị trường Việt Nam, bộ đôi realme 8 series được đặt hàng trước từ 27.4 và lên kệ từ trung tuần tháng 5. realme 8 dung lượng 8GB-128GB được bán với giá 7,29 triệu đồng từ ngày 8.5. Người dùng sẽ được tặng kèm loa Bluetooth Tekin-01 trị giá 1,29 triệu đồng cùng 6 tháng bảo hiểm rơi vỡ màn hình khi đặt hàng trước từ ngày 27.4 - 7.5.
Trong khi đó, realme 8 Pro phiên bản 8GB-128GB có giá 8,69 triệu đồng được bán từ ngày 15.5. Người dùng sẽ được giảm trực tiếp 300.000 đồng kèm loa Bluetooth Tekin-01 trị giá 1,29 triệu đồng và 12 tháng bảo hiểm rơi vỡ màn hình khi đặt hàng trước từ ngày 27.4 - 14.5.
Về cấu hình, realme 8 Pro mỏng chỉ 8,1 mm và siêu nhẹ 176 g, máy được được trang bị hiệu năng mạnh mẽ với pin dung lượng lớn 4.500 mAh. Kết hợp cùng chip Snapdragon Qualcomm 720G tiêu thụ điện năng thấp. Sản phẩm đi kèm với công nghệ sạc siêu nhanh SuperDart 50W, cho phép sạc 100% pin chỉ trong 47 phút, phù hợp cho game thủ đủ sức chiến các tựa game mới nhất hiện nay trên thị trường.

realme 8 và realme 8 Pro đều là những mẫu smartphone đáp ứng được nhiều tựa game trên di động hiện nay

Trong khi đó, realme 8 mỏng 7,99 mm và nhẹ 177 g, máy sử dụng màn hình Super AMOLED 6,4 inch có độ phân giải 1.080P FHD và tần số quét cảm ứng 180 Hz. Bên cạnh đó, với sạc nhanh Dart 30W và pin 5.000 mAh, realme 8 cho thời gian chờ lên tới 40 ngày. Đặc biệt, ở chế độ siêu tiết kiệm pin, điện thoại có thể kéo dài ở chế độ chờ lên đến 2 ngày khi chỉ còn 5% pin. Công nghệ sạc nhanh đi kèm giúp sạc đầy pin chỉ trong 65 phút với 5 lớp bảo vệ an toàn cho người dùng đặc biệt là game thủ cần sử dụng máy liên tục.
Đến tham gia sự kiện, các Gen Z đam mê ghi lại dấu ấn của không gian và thời gian bằng hình ảnh có thể được thỏa thích với 5 phòng trải nghiệm tính năng. Ở mỗi phòng, người tham gia đều được hướng dẫn tận tình về các tính năng chụp ảnh/quay phim siêu trội của realme 8 series, tha hồ thử nghiệm và đặc biệt có thể được in tặng ngay những tấm hình "chất như nước cất" vừa chụp bằng realme 8 series.

Nhiều bạn trẻ tham gia các hoạt động do realme tổ chức tại Nhà Văn Hoá Thanh Niên

Năm phòng trải nghiệm được đặt tên theo các tính năng chụp ảnh/quay video nổi trội của realme 8 series như phòng Chân dung neon, phòng Chân dung màu AI, phòng Đường phố năng động, phòng Chụp ảnh/Quay video tua nhanh Tilt-shift và Starry, và phòng 108MP Moodboard.
Tại phòng Chân dung neon, các Gen Z có thể tha hồ thử nghiệm với những ánh đèn neon huyền ảo. Với tính năng chụp ảnh Chân dung neon - Neon Portrait trên realme 8 series, bạn hoàn toàn không cần đến những bóng đèn neon, vẫn có thể cho ra những bức ảnh cá tính lung linh sắc màu, huyền ảo lãng mạn, hệt như chụp dưới những ánh đèn neon đa sắc.
Với phòng Chân dung màu AI, các Gen Z có thể tự tin ghi lại hình ảnh của chính mình bằng thuật toán chân dung AI mới siêu thông minh của realme 8 series. Chân dung màu AI - AI Color Portrait sẽ tự động dò tìm tất cả những vẻ đẹp tiềm ẩn trên gương mặt bạn, rồi tối ưu chúng để cho ra những tấm ảnh chân dung tuyệt vời ông mặt trời, sống động và tự nhiên.

Sự kiện có sự tham gia của nhiều ca sĩ trẻ

Sự kiện ra mắt realme 8 series tại NVHTN không chỉ mang lại cơ hội trải nghiệm công nghệ chụp ảnh quay phim tối tân cho những tín đồ nhiếp ảnh, mà còn giúp các Gen Z muốn khẳng định cá tính và bản lĩnh được trực tiếp "truyền lửa" từ những influencer cá tính Nhị Đặng, Tâm Bùi, Hoàng Tuấn Anh và TUK (Tuấn Kiệt Trần) với chuỗi talkshow “Dám khai phá” và “Dám chuyển mình”.
Sự kiện ra mắt của realme 8 series còn giúp các Gen Z Sài Thành "đã tai đã mắt" với hai đêm đại nhạc hội hoành tráng, quy tụ những ngôi sao đương thời như Isaac, Amee và nhiều nghệ sĩ được yêu thích khác như Dalab, Thịnh Suy, Yuno Bigboi, Trương Thảo Nhi, Tăng Phúc…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.