Sắp tới, The Sims 4 sẽ tung ra hơn 100 tông màu da mới

Dương Thùy
Dương Thùy
29/09/2020 08:00 GMT+7

Trong hai bản cập nhật mới, Sims 4 sẽ thêm các tùy chọn tông màu da mới.

Người hâm mộ của The Sims 4 đã bày tỏ sự thất vọng của họ với một số gói nội dung mà nhà phát triển Maxis ưu tiên gần đây. Tuy nhiên, một trong những tính năng được yêu thích từ lâu là sự đa dạng tùy chọn tông màu da sẽ được nhà phát triển thêm mới trong bản update mới.
Theo thông cáo báo chí trên blog Sims 4 chính thức của Electronic Arts đã tiết lộ rằng một số bản cập nhật để cải thiện giao diện tổng thể và các tùy chọn tùy chỉnh sẽ bắt đầu được tung ra vào đầu tháng tới. Đầu tiên, các yếu tố tạo màu mờ làm cho tông màu da tối hơn trông giống như màu xám sẽ được giải quyết trong bản cập nhật ngày 6/10 cho PC, Mac và ngày 10/11 trên các máy console.
Bản cập nhật được lên kế hoạch cho tháng 12 sẽ bổ sung ít nhất một trăm tông màu da mới với các sắc thái lạnh, trung tính và ấm. Để cung cấp thêm cho người chơi khả năng tùy chỉnh tông màu đã chọn của họ, mỗi mẫu màu giờ đây cũng sẽ có một thanh trượt cho phép làm sáng hoặc tối thêm màu đó.
Để bổ sung cho mảng tông màu da mới, các thanh trượt để trang điểm cũng sẽ xuất hiện trong chế độ The Sims 4 Create-A-Sim. Hai trong số các kiểu tóc cơ bản của trò chơi cũng sẽ được cải thiện trong bản cập nhật tháng 12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.