X-Race, cuộc đua trí tuệ đậm chất "game"

01/07/2015 14:45 GMT+7

X-Race là cuộc thi thực tế mang đậm tính chất game hành động phiêu lưu, dành cho các bạn trẻ đam mê thử thách, suy luận và muốn nâng cao tinh thần đồng đội.

Mô hình trò chơi nhập vai thực tế đã du nhập vào Việt Nam được gần 1 năm nay, với những cái tên như Escape Hunt, Escape Room, Escape Game… Đặc điểm chung của loại hình trò chơi này là nhập vai thực tế mang tính hành động, dành cho một nhóm người cùng chơi (thông thường từ 4 trở lên).


Video giới thiệu mô hình trò chơi Escape Game

Người chơi sẽ cùng nhau vượt qua những câu đố, thử thách đòi hỏi óc suy luận và tinh thần đồng đội, làm việc nhóm và giải quyết vấn đề cao. Nói cách khác, những trò chơi này rất giống những gì các game thủ hay trải nghiệm trong các thể loại game hành động, phiêu lưu hay thậm chí là… game kinh dị.

X-Race, cuộc đua trí tuệ đậm chất

X-Race, diễn ra trong tháng 7 này tại TP.HCM, là cuộc thi do Escape Game tổ chức. Cuộc thi sẽ theo thể loại game truy tìm kho báu thực tế (Real life treasure hunt), các đội chơi cần vượt qua nhiều thử thách khác nhau như tìm kiếm, giải đố dựa trên các gợi ý được tìm ra.

Đặc biệt, khi chơi, người chơi còn phải kết hợp các hoạt động thực tế và những thông tin online (sẽ xuất hiện trên điện thoại di động của người chơi).

X-Race mở màn với series #1 mang tên “Who’s Mr.X”, các đội phải truy tìm nhân vật Mr. X đầy bí ẩn cùng những bí mật mà hắn ta nắm giữ. Dự kiến sẽ có khoảng 300 đội tham gia, mỗi đội bao gồm 4 thành viên.


Video giới thiệu X-Race

Giải thưởng từ cuộc thi sẽ rất giá trị, bao gồm các thiết bị công nghệ, voucher, code giảm giá từ các thương hiệu tài trợ X-Race như GrabTaxi, Fit24, Syn Style, Hnam, HiPStore, Vietopia, Monkey In Black…

Bạn đọc có hứng thú tham gia, có thể đăng ký tại địa chỉ này: http://bit.ly/signupxrace

Thông tin chi tiết trò chơi Escape Game, mời bạn đọc xem thêm tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.