Asus Expo 2019 kỉ niệm 30 năm ngập tràn sản phẩm công nghệ hấp dẫn

Tôn Bảo
Tôn Bảo
04/11/2019 07:51 GMT+7

Asus đã có một sinh nhật 30 tuổi hoành tráng. Ông khổng lồ công nghệ từ Đài Loan đã đem đến Asus Expo 2019 lần này nhiều sản phẩm công nghệ ấn tượng.

Đúng với tên gọi của triển lãm kỉ niệm, Asus Expo 2019 không đơn thuần chỉ là nơi phô diễn các sản phẩm công nghệ mới nhất của hãng, mà còn là nơi gợi lại ký ức của những sáng tạo không ngừng.

Điểm nhấn của các thiết bị tại Asus Expo lần này bao gồm các laptop đến từ tương lai như ZenBook Edition 30 (UX334), ZenBook Pro Duo UX581, ZenBook Duo UX481, ZenBook UX334/434/534, ROG Phone II.

Bên cạnh việc phô diễn sức mạnh công nghệ, Asus Expo 2019 cũng có tổ chức giải đấu Asus ROG Championship: Đấu trường chân lý với tổng giải thưởng lên đến 125 triệu đồng, với sự góp mặt của 32 cao thủ trên toàn quốc. Các bình luận viên là những tên tuổi trong làng Thể thao điện tử Việt Nam như Thầy giáo ba, Hoàng Viruss, MC Minh Nghi.

Zen Gallery là khu vực dành cho việc tổ chức các workshop hướng đến đối tượng người dùng là các nhà sáng tạo nội dung trẻ. Các talkshow khởi nghiệp cùng những nhân tài trong lĩnh vực này đã diễn ra thành công. Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Stylish cùng VivoBook cũng thu hút nhiều thí sinh tham gia.

Để tri ân khách hàng, Asus cũng đem lại dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng máy tính và điện thoại Asus miễn phí tại sự kiện.

Có tổng cộng 5 khu vực cho khách tham quan, bao gồm: Hành trình 30 năm phi thường; Zen Gallery: Khai phóng nghệ thuật sáng tạo; Đấu trường ROG Championship: Khai phóng nhà vô địch; VivoBook: Khai phóng sắc màu cá tính; Khai phóng khí chất doanh nhân.

Khu vực hấp dẫn nhất có lẽ là nơi diễn ra giải đấu ROG Championship: Đấu trường chân lý. Đây là nơi có sự góp mặt của 32 KOL nổi tiếng cùng bình luận viên Hoàng Viruss và Ba Rọi Béo. Các sản phẩm thuộc hệ sinh thái ROG cũng được trưng bày tại đây như TUF Series, Laptop Game, Phone Game, và các bộ phụ kiện giúp nâng tầm game thủ lên cao hơn.

Các sản phẩm mang đậm hơi hướng sáng tạo như ZenBook Pro Duo UX581 và Zenbook Duo UX481 cũng được trưng bày tại sự kiện. Đây là các vũ khí tiếp thêm sức mạnh cho những nhà sáng tạo nội dung như YouTuber, nhiếp ảnh gia hay các biên tập viên video.

Asus Expo 2019 là nơi hội tụ tinh hoa của hãng trong hành trình thành lập và phát triển xuyên suốt 30 năm qua. Đây là nơi các bạn trẻ tiếp cận và đón nhận nguồn cảm hứng từ những người đi trước, các chuyên gia công nghệ, những người đã được công nghệ hỗ trợ để đạt được các thành công hiện tại. Hi vọng rằng Expo trong những năm sắp tới sẽ được tổ chức nhiều hơn, góp phần đem lại sân chơi hữu ích cho người dùng VIệt Nam.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.