Tai nghe không dây chống ồn tốt nhất cho game thủ

Tôn Bảo
Tôn Bảo
13/01/2020 11:34 GMT+7

Để có được trải nghiệm game tốt nhất trên laptop nhưng không muốn mang theo các tai nghe chụp đầu cồng kềnh, game thủ có thể tìm đến các tai nghe không dây để tăng tính cơ động. Khả năng chống ồn tốt sẽ đem lại trải nghiệm tổng thể hoàn hảo.

Đồng thời, sử dụng tai nghe không dây cũng đem lại cho game thủ khả năng chuyển đổi qua lại thoải mái giữa chiến game trên máy tính xách tay và điện thoại. Sau đây là các tai nghe không dây chống ồn tốt nhất, đem lại trải nghiệm game và giải trí toàn diện và chất lượng cho game thủ.

Sony WI-1000XM2 – 6,99 triệu đồng

Tai nghe không dây WI-1000XM2 có thiết kế tương tự như những sản phẩm khác của Sony, vốn dĩ có khả năng cách âm thụ động tốt, và còn được trang bị công nghệ Dual Noise Sensor giống như WF-1000XM3. Sản phẩm được Sony Bổ sung thêm vi xử lý khử ồn chuyên dụng QN1 trên WH-1000XM3, bộ xử lý âm thanh 32-bit DSP giúp khả năng chống ồn vượt trội so với mẫu tiền nhiệm.

Một trong những điểm nhấn hấp dẫn của WI-1000XM2 so với các sản phẩm khác là cảm biến tối ưu áp suất khí quyển, để sử dụng trên máy bay đỡ bị đau tai do chênh lệch áp suất khi thay đổi độ cao. Các phụ kiện đi kèm cũng giúp người dùng có thể trải nghiệm game và giải trí trong những chuyến bay đường dài, như dây âm thanh, hay đầu chuyển qua kết nối 2 chấu tương thích với ghế máy bay. Thiết kế neckband dạng mới mềm mại, dễ chịu hơn có thể gấp gọn cùng trọng lượng nhẹ hơn chỉ 85g.

Chất lượng âm thanh trên WI-1000XM2 vẫn có chất lượng cao với thiết kế dual driver, một dynamic 9mm và một driver Balanced Armature, kết hợp cùng công nghệ DSEE HX, nâng cấp chất lượng âm thanh lên gần với chất lượng Hi-Res Audio. Một số công nghệ thông minh khác được trang bị cho tai nghe bao gồm Adaptive Sound Control, nâng cấp tín hiệu DSEE HX, trợ lý ảo thông minh Google Assistant và Alexa, các Codec SBC, AAC và LDAC. Cổng sạc qua USB Type-C sạc nhanh, có thể dùng được 80 phút chỉ trong 10 phút sạc, và cũng có thể sử dụng cáp sạc của điện thoại.

Jabra Elite 65e – 5,19 triệu đồng

Tai nghe không dây Jabra Elite 65e là một trong những tai nghe bluetooth choàng cổ được thiết kế theo phong cách cổ điển, là lựa chọn lý tưởng dành cho những người dùng thường xuyên hoạt động ngoài trời, kể cả game thủ thích cùng team chiến game ở các khu vực có không gian mở.

Jabra Elite 65e được trang bị đến 3 microphone tích hợp công nghệ khử ồn chủ động ANC độc quyền từ Jabra cho những cuộc đàm thoại trở nên trong trẻo, rõ ràng hơn bất kể môi trường xung quanh có ồn ào đến mức nào đi nữa, đem lại khả năng đàm thoại và liên lạc giữa bạn và đồng đội tốt hơn.

Với ứng dụng Jabra Sound+ có sẵn trên iOS và Android, game thủ có thể điều khiển cường độ âm thanh equalizer, các thông số bass, treble, các tính năng khử ồn, hệ thống trợ lý ảo hoặc cá nhân hoá thói quen nghe nhạc trên Jabra Elite 65e vô cùng dễ dàng.

Ngoài ra, sản phẩm cũng tương thích với trợ lý ảo giúp ra lệnh bằng giọng nói nổi tiếng hiện nay như Amazon Alexa, Google Assistant, Siri. Jabra Elite 65e đạt thời lượng sử dụng 13 giờ liên tục ở chế độ tắt ANC hoặc 8 giờ nếu bật ANC và chỉ mất 2 giờ để sạc đầy.

Focal Sphear Wireless – 3,39 triệu đồng

Sphear Wireless là phiên bản không dây của mẫu tai nghe nổi tiếng Focal – Sphear. Sphear phiên bản có dây là một trong những tai nghe tham chiếu ấn tượng trên thị trường tai nghe nhét trong nói chung. Tiếp nối thành công đó, Sphear Wireless cũng cho ra chất lượng âm thanh cao cấp, chính xác và trong trẻo. Bộ cân bằng âm sắc hai chế độ sẽ làm hài lòng người yêu nhạc, ở chế độ trung tính âm nhạc sẽ về gần với tác phẩm gốc, trong khi chế độ loundness sẽ hợp khi chiến game trong các môi trường nhiều tiếng ồn hoặc khi để mức âm lượng thấp.

Có nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất loa, Focal hiểu rất rõ về cách thiết kế hệ thống thoát hơi bass và ứng dụng một cách khéo lên lên Sphear Wireless. Kết quả là bass trên sản phẩm khá nhạy, có chiều sâu và mạnh mẽ.

Hệ driver Electrodynamic đường kính 10mm mang đến âm thanh ấm áp, nhưng mạnh mẽ và chính xác, ngay cả trong môi trường cực kỳ ồn ào. Các dải âm thanh riêng lẻ cũng vì thế được tái tạo trung thực, tách bạch giúp game thủ có thể nhận diện được hướng kỹ năng hay góc di chuyển của kẻ địch.

Tai nghe sử dụng công nghệ kết nối bluetooth chuẩn aptX đem lại tín hiệu truyền ổn định, giúp bạn dễ dàng truyền tải dữ liệu âm thanh từ các thiết bị di động mà không bị đứt đoạn, và ngoài ra còn có độ trễ âm thanh thấp, đảm bảo đồng bộ hóa cao khả năng giải trí, đồng thời có thông tin kịp thời về đối phương khi đang giao tranh.

LG Tone Platinum SE (HBS-1120) – 3,49 triệu đồng

Đây là sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập 2019 của LG, cũng là sản phẩm cao cấp nhất trong dòng Tone. LG Tone Platinum SE được trang bị 1 driver Dynamic đảm nhiệm dải trầm và 1 driver BA đảm nhiệm dải trung và cao.

Cấu trúc 2 driver mang đến âm bass mạnh mẽ và âm treble rõ ràng, chính xác, đáp ứng nhu cầu kết nối, giải trí và chơi game cao cấp. Sự kết hợp cùng Harman Kardon, một lão làng trong giới âm thanh Audiophile, sẽ đem lại chất lượng đáng kể cho trải nghiệm nghe nhìn nói chung. Thiết kế sang trọng, kết hợp với chất lượng âm thanh cao cấp, LG Tone Platinum SE hứa hẹn sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho những người đang tìm kiếm một chiếc tai nghe không dây vừa có chất lượng tốt vừa không làm lủng túi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.